Trần tình của diễn viên, người mẫu bán dâm giá nghìn đô

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trần tình của diễn viên, người mẫu bán dâm giá nghìn đô

Một chân dài thừa nhận, việc đóng phim, trình diễn thời trang, làm ca sĩ... là cách để nâng giá bán dâm của mình.

28/05/2012 05:35 PM
1,541

Qua một ngày bị tạm giữ tại Cục hình sự (Bộ Công an) vì tham gia đường dây gái gọi cao cấp của "Tú ông" Đỗ Trung Kiên (Kiên 'Pê đê', 26 tuổi ở Hà Nội), ngày 25/5 nữ diễn viên kiêm người mẫu 23 tuổi đã được đón về nhà bằng một chiếc xế hộp, sau khi nộp phạt hành chính.

Trước đó, khi bị đưa về trụ sở cảnh sát để lấy lời khai, cô gái với thân hình bốc lửa trong chiếc váy hoa ngắn đã khóc liên tục, mắt sưng húp. Cô cho biết sau khi tham gia một cuộc thi người đẹp, muốn tạo dựng sự nghiệp nên rời Hà Nội vào TP HCM. Ngoài đóng vai phụ trong một số bộ phim, kiều nữ còn làm người mẫu chụp hình.

Cô người mẫu từng tham gia vai phụ trong một số phim, mắt sưng húp sau một đêm bị tạm giữ tại trụ sở Cục cảnh sát hình sự. Ảnh: Hà Anh

Do quen biết trước nên lần này ra Hà Nội thăm người thân, cô gái đã được "Má mì" Kiên gọi điện bảo "đi khách". Với thù lao hấp dẫn, cô đã không khước từ. Nữ người mẫu 23 tuổi bảo chỉ định bán dâm đến lúc mua được nhà, xế hộp thì sẽ nghỉ. Khi đó cô sẽ lấy chồng, "chuyện này sẽ chẳng ai biết".

Cũng như cô này, một nữ người mẫu khác cũng bán thân với lý do muốn có nhiều tiền. Tháng 9/2008, kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM, cảnh sát phát hiện 3 cặp nam nữ mua bán dâm, trong số này có nữ người mẫu.

Với gương mặt đẹp, chiều cao trên 1m70 cùng các số đo hình thể tương đối chuẩn, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu vào năm 2006. Dù không đạt được thứ hạng cao, nhưng sau cuộc thi cô được nhiều công ty thời trang, tổ chức biểu diễn nghệ thuật mời tham gia quảng cáo. Cũng kể từ đây, kiều nữ chuyển sang làm người mẫu.

Cô bảo còn thử sức trong một số bộ phim truyền hình dài tập. Người đẹp thổ lộ, tiền công đóng phim, làm người mẫu không cao song vẫn muốn gắn bó vì đây là "bàn đạp" để cô làm "những việc khác". Trong đường dây gái gọi của "Má mì" Lâm Thị Ngọc Huệ, cô nói thường "mua vui" cho các quý ông có nhiều tiền, thiếu thốn tình cảm.

Cảnh sát xác định, trong đường dây này còn có hơn 20 chân dài khác là người mẫu nghiệp dư. Giá mua dâm các "dân dài" này được "má mì" Huệ hét giá từ 300 đến 500 USD một lần. Nếu các đại gia muốn có người đẹp cùng sang casino ở Campuchia hoặc du lịch Đà Lạt, Vũng Tàu, Phan Thiết... phải trả 500 USD một ngày.

Một trinh sát từng tham gia triệt phá nhiều đường dây gái gọi cao cấp cho biết, với "mác" người mẫu, diễn viên... gái bán dâm dễ dàng được khách trả nhiều tiền hơn những người khác. Nhiều cô gái đẹp lười lao động, thích ăn chơi đã coi bán thân hay môi giới mại dâm là cách "kiếm tiền" chủ yếu của mình.

Điển hình trong số này là ca sĩ Lâm Nhật Ánh ở TP HCM. Sau thời gian bán dâm, cô ca sĩ trong ban nhạc chuyên hát ở các vũ trường, quán bar nổi tiếng tại TP HCM đã lập, điều hành đường dây gái gọi hoạt động đình đám suốt hơn một năm tại TP HCM.

Chân tướng của "Tú bà" này lộ diện vào tháng 7/2004 khi cảnh sát ập vào một khách sạn ở quận 3, TP HCM, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Nữ ca sĩ khai đã móc nối, rủ rê một số người mẫu vào đường dây. Giá đi khách của mỗi "người đẹp" từ 100 đến 200 USD, Ánh được hưởng từ 300.000 đồng đến 50 USD. Và với hành vi môi giới mại dâm, Lâm Nhật Ánh đã phải nhận án phạt 6 năm tù.

Theo VnExpress

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý