Trang Cherry - 'Cô gái nửa tỉ' trẻ đẹp và tài năng 'đáng nể' của làng thiết kế

mesu mesu @mesu

Trang Cherry - 'Cô gái nửa tỉ' trẻ đẹp và tài năng 'đáng nể' của làng thiết kế

Vượt qua mọi khó khăn, thử thách cô gái trẻ 9x Nguyễn Quỳnh Trang Trang Cherry đã sẵn sàng cho cuộc tổng tiến công vào thị trường thời trang Việt trong thời gian tới.

30/08/2015 09:25 AM
2,619

Chào Trang Cherry, được biết chị vừa ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình, chị có thể chia sẻ cho những tín đồ thời trang biết vì sao lại lấy tên thương hiệu như vậy?

Chào bạn, rất vui được được biết bạn. Mình có niềm đam mê và yêu thích thời trang từ khi còn nhỏ. Gia đình mình không có ai theo nghề. Nhưng mình vẫn tự tin rằng mình có thể làm được. Mình đã có ý tưởng xây dựng thương hiệu thời trang riêng từ năm 2014 nhưng đến nay mới hoàn thiện được tâm huyết. Đối với riêng mình có rất nhiều ý nghĩa. Logo chữ V của hãng viết tắt từ chữ Victor - Chiến thắng, và mình cũng sinh vào ngày Valentine nữa. Mình hy vọng nhãn hàng của mình sẽ giành được nhiều thành công dù biết con đường này rất khó khăn.

Được biết chị mới khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội, và được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng. Vậy trong chiến lược sắp tới của công ty, chị có tính Nam tiến vào TP.HCM để đánh vào thị trường phía Nam không?

Đương nhiên trong kế hoạch xây dựng thương hiệu mình sẽ đánh vào thị trường TP.HCM. Bởi thành phố này là hiện thân của nghệ thuật. Mình sẽ cố gắng phát triển thương hiệu và có được nhiều niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng. Niềm tin rất quan trọng đối với một nhãn hàng mới như mình. Khi thương hiệu ở Hà Nội đã vững mình sẽ tổng tiến công không chỉ vào TP.HCM mà còn trên khắp mọi miền tổ quốc.

NTK Trang Cherry 0
Nữ doanh nhân trẻ, NTK Trang Cherry trong ngày khai trương showroom.

Là thế hệ 9x năng động, Trang Cherry năm nay mới 21 tuổi và còn quá trẻ để trở thành NTK kiêm bà chủ của một nhãn hàng thời trang mới. Vậy khi mở thương hiệu chị có gặp khó khăn & thuận lợi gì?

Cherry vừa bước sang tuổi 21, ngoài làm chủ NTK kiêm bà chủ ra (cười) thì mình vẫn còn đang đi học đại học. Song song cả hai việc cùng một lúc đôi khi mình cũng rất mệt mỏi và nhiều khi muốn bỏ cuộc. Nhưng nghĩ tới bố mẹ, gia đình và những người thân yêu luôn khích lệ động viên mình càng phải cố gắng hơn nữa. Vì tuổi trẻ có, đam mê có, mình sẵn sàng chấp nhận thất bại. Mình chưa dám nói đến thành công, vì đôi khi thành công nó rất đơn giản là mình chiến thắng được chính mình.

NTK Trang Cherry 2

Cherry nhớ một câu nói: chúng ta được phép thất bại trước 25 tuổi. Chính vì thế mình cứ vững tin đi, cứ làm hết khả năng của mình. Rồi mọi kết quả sẽ được đền đáp xứng đáng. Chúng ta còn trẻ, trẻ mà không đam mê thì sau này sẽ hối hận. Tuổi trẻ mình có, nó cũng chính là thuận lợi và cũng chính là khó khăn. Thuận lợi là mình còn nhiều cơ hội để tích luỹ kinh nghiệm và kỹ năng sống. Khó khăn là mình còn trẻ nên đôi khi khó có được sự tin tưởng vào tay nghề,…

Thương hiệu thời trang được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau không chỉ riêng về công sở. Tại sao lại như vậy?

Thương hiệu hướng đến sự gần gũi. Bởi vậy mình chia ra nhiều dòng sản phẩm sẽ làm các khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Khi bước vào, bạn muốn tìm một bộ đồ đi dự tiệc cũng có, một bộ đồ đi làm hay đi chơi cũng rất dễ dàng. Mình muốn tiết kiệm thời gian lựa chọn cho các khách hàng. Bởi vậy mới được chia ra nhiều dòng sản phẩm như vậy.

NTK Trang Cherry 1

Với 4 BST được trình diễn trên các kinh đô thời trang quốc tế như Paris - Pháp và Roma - Italy, không biết trong năm nay chị có dự định đem BST nào tiếp tục tỏa sáng tại các sàn diễn hàng đầu thế giới?

Năm vừa qua, mình đã cho ra mắt 4 BST cả trong và ngoài nước, định hướng sản phẩm là dòng giới hạn chỉ sản xuất duy nhất một chiếc và giá thành rất cao, yêu cầu và kỹ thuật đòi hỏi sự tinh tế và chuẩn xác nhất. Nhưng năm nay, mình cho ra mắt thương hiệu riêng và có sẵn tại Showroom, một tháng sẽ cho ra mắt ít nhất 1 BST bầy bán tại showroom để các khách hàng yêu thích có thể dễ dàng mua được mà không phải chờ đợi. Chính vì thế năm nay mình sẽ tập trung vào đẩy mạnh thương hiệu gần gũi với khách hàng. Mình cũng có nhận được vài lời đề nghị trình diễn BST tại Paris nhưng có lẽ mình sẽ tập trung vào các sàn diễn Việt Nam trước khi mang Valenco ra tầm thế giới.

NTK Trang Cherry 3

NTK Trang Cherry 4
Lookbook sản phẩm dòng Valenco - Luxury night của NTK Trang Cherry.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý