Trắng da mặt cấp tốc trong 15 ngày để đón tết

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Trắng da mặt cấp tốc trong 15 ngày để đón tết

Để có làn da trắng hồng chào đón năm mới chị em hãy làm theo 3 bước dưới đây nhé!

28/01/2015 09:17 AM
5,229

Rửa mặt với nước cốt chanh

Pha nước cốt chanh với nước lạnh rồi sau đó đựng chúng vào một bình có vòi xịt. Rửa sạch mặt của bạn với nước ấm rồi xịt nước chanh trên làn da của bạn. Nên cẩn thận tránh xịt vào những vùng da có vết cắt hoặc thương tích nào vì nước chanh loãng có thể khiến bạn bị đau đớn.

da trắng hồng
Rửa mặt bằng nước cốt chanh sẽ lấy đi tế bào chết.

Đắp mặt nạ bột gạo

Vào mỗi buổi sáng hay buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bột gạo để rửa mặt thay vì các loại sữa rửa mặt có hóa chất thông thường. Bạn chỉ cần lấy một nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da mặt. Sau đó, bạn rửa sạch mặt với nước lạnh. Cách làm này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một làn da trắng hồng và loại bỏ được nỗi lo về mụn cám, mụn đầu đen.

Dưỡng ẩm ban đêm

Dầu dừa là một trong những tinh dầu dễ tìm nhất nhất nhưng đôi khi lại dễ bị phái đẹp bỏ quên nhất. Tinh dầu dừa chứa một lượng lớn các enzym và dưỡng chất rất tốt và an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Chất làm mềm và dưỡng ẩm da thường “nán lại” trên da trước khi thẩm thấu hoàn toàn vì vậy, làn da sẽ được dưỡng ẩm kĩ lưỡng từ “bên trong ra bên ngoài”.

Cách dưỡng da: Phương pháp phổ biến dưỡng da bằng dầu dừa là đắp mặt nạ. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để đạt hiệu quả cao khi đắp mặt nạ dầu dừa: Trộn thật đều 1 hộp sữa chua không đường với 2 muỗng cafe dầu dừa sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ có làn da căng mịn, trắng sáng và mềm mại đến bất ngờ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý