Trắng da trong 10 ngày nhờ tắm nước gạo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trắng da trong 10 ngày nhờ tắm nước gạo

(Làm Đẹp) Nước gạo chứa rất nhiều vitamin giúp trắng da, không tốn kém, hiệu quả cao. Phương pháp tắm trắng bằng nước gạo được nhiều chị em ưa thích.

08/10/2014 09:39 PM
3,998

Nước vo gạo có chứa nhiều Vitamin B5 rất có lợi cho da. Dùng nước vo gạo chăm sóc da thường xuyên giúp ngăn ngừa sự lão hoá cho da và làn da trở nên trắng đẹp, sạch mụn.

Tắm trắng với nước gạo

Đổ nước gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và massage khoảng 15 phút. Khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục cho đến hết. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi gột sạch bằng nước vo gạo, tuyệt đối không chà mạnh da. Cuối cùng, dùng nước lạnh tắm sạch lại một lần nữa.

tắm trắng

Nước vo gạo có chứa nhiều Vitamin B5 rất có lợi cho da.

Tắm trắng da bằng nước vo gạo, cà rốt và dưa chuột

Cách làm: Để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt gạo, bạn nên đổ nước vo gạo thứ nhất đi, lấy nước thứ hai để dùng. Bạn lấy 200ml nước vo gạo, một quả cà rốt xay mịn và nửa quả dưa chuột nghiền. Nhưng bạn nhớ đừng nghiền dưa chuột quá nát, để những miếng dưa chuột có thể đọng lại trên da sẽ tốt hơn. Sau đó trộn đều hỗn hợp và mát xa nhẹ nhàng 15 phút rồi để nguyên trên da 15 phút sau mới xả lại bằng nước sạch.
 
Công dụng khác của nước gạo

tắm trắng bằng nước gạo

Nước vo gạo vừa lọc được có thể sử dụng như 1 loại dầu xả tóc thông thường.

Nước vo gạo vừa lọc được có thể sử dụng như 1 loại dầu xả tóc thông thường. Hàm lượng dinh dưỡng vitamin A và C giúp tóc óng mượt, vitamin B giúp các tế bào sắc tố màu đen trở nên đen hơn.

Trong nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ tẩy sạch các chất cặn đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm quanh chân răng (nha chu) và sát khuẩn. 

Dùng nước vo gạo thay nước tẩy trang trong thời gian dài sẽ khiến da dần trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

thực phẩm màu tím

Bí quyết trẻ lâu nhờ ăn thực phẩm màu tím
Nho, súp lơ, bắp cải tím... là những thực phẩm bạn nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày để trẻ lâu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý