Trang điểm cô dâu khắc phục mắt một mí

phalee phalee @phalee

Trang điểm cô dâu khắc phục mắt một mí

Chuyên gia trang điểm Đỗ Nguyên khuyên cô dâu sử dụng phấn mắt tone nude và đánh son môi màu đậm, nổi bật.

20/12/2014 05:33 AM
1,043

Em có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh và mắt một mí nên khi trang điểm cô dâu, đánh đậm hơn bình thường, em sợ mình bị già. Ngoisao.net tư vấn giúp em cách trang điểm như thế nào phù hợp (Hạnh Thùy, Lâm Đồng).

Do-Nguyen-9801-1418954085.jpg

Theo chuyên gia trang điểm Đỗ Nguyên, ngoài việc xử lý màu sắc trang điểm, cô dâu có thể đeo kính áp tròng để đôi mắt tròn, long lanh.

Tư vấn tham khảo:

Đối với khuôn mặt của bạn, khi make up, cần xử lý hai điểm là mắt một mí và gương mặt tròn, bầu. Thông thường, với mắt một mí, khi trang điểm thường kẻ mắt nước dày hoặc đánh mắt khói (smokey eyes) để đôi mắt nhìn to và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, cách trang điểm này nếu xử lý không khéo thì dễ làm cho khuôn mặt sắc, không tự nhiên.

Chuyên gia trang điểm Đỗ Nguyên khuyên cô dâu sử dụng phấn mắt tone màu nude hoặc màu đồng và kẻ viền mắt bằng chì đen. Ngoài ra, cô dâu sử dụng lông mi giả và dán mí tạo cảm giác mắt to, tròn. Nếu mắt một mí xếch thì cô dâu kẻ viền mí ngang ở phần đuôi mắt, giúp khuôn mắt cân đối. Còn với nhược điểm khuôn mặt tròn, cô dâu cần sử dụng phấn tạo khối đánh chéo hai bên xương hàm để giúp cho khuôn mặt thon gọn.

Khi trang điểm, muốn tạo sự nổi bật, cô dâu cần đánh nhấn vào một điểm trên khuôn mặt như mắt hoặc môi, tránh làm đậm cả hai gây cảm giác nặng nề, lòe loẹt. Vì cô dâu mắt một mí nên Đỗ Nguyên khuyên nên chọn màu son đậm làm nổi bật đôi môi để người đối diện không còn quá chú ý vào đôi mắt.

* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ nguyengiang@vnexpress.net để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Song Giang

TOP 10 VÁY CƯỚI VIỆT NỔI BẬT THÁNG

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI CƯỚI

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI VIỆT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý