Trang điểm đẹp như diễn viên Hàn Quốc

mesu mesu @mesu

Trang điểm đẹp như diễn viên Hàn Quốc

Để có khuôn mặt rạng rỡ và đôi mắt ấn tượng, lôi cuốn như nữ diễn viên Son Ye Sin – mỹ nhân trong loạt phim truyền hình Hương Mùa Hè, gương mặt đại diện cho nhãn mỹ phẩm VOV, bạn chỉ cần thực hiện những bước trang điểm cực kỳ đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

12/09/2012 09:46 AM
21,767

Bước 1: Bạn chọn kem nền có tông màu phụ hợp với tông màu da. Nếu cấu trúc da tương đối đẹp thì chúng ta sẽ sử dụng kem nền nước để có lớp nền mỏng, mịn và tự nhiên, nếu da bạn không mượt hơi bị sần, bạn nên chọn kem nền dạng nén để có độ che phủ cao hơn. Chú ý khi đánh kem nền nhớ đánh loang xuống phần cổ, thao tác này sẽ giúp cho màu sắc giữa da mặt và cổ của bạn đều nhau, tạo cảm giác tư nhiên.

Tiếp theo, dùng phấn phủ phủ đều lên toàn bộ bề mặt da. Đó là bước hoàn thiện lớp kem nền và giúp lớp nền giữ được lâu hơn, đồng thời giúp làn da sáng,rạng rỡ hơn.

Có một lưu ý nho nhỏ là để da bạn có thể thẩm thấu tốt và giữ ẩm trong suốt quá trình trang điểm, trước khi trang điểm 10 phút, bạn nên xịt lên da mặt và cổ một ít nước khoáng giữ ẩm da.

Bước 2:

Kẻ chân mày: Dùng chì kẻ định hình cho đôi lông mày trước. Tiếp theo sử dụng bột nâu tán để tán lên lông mày, nhớ chú ý cách tán bột nâu sao cho đậm về phần đuôi và nhạt dần về phần đầu lông mày.

Bước 3:

Mắt : Đây là khâu rất quan trọng, bởi trang điểm đôi mắt khá phức tạp nếu bạn không nắm vững những vùng cơ bản của mắt. Đầu tiên, chúng ta dùng sáp lót, lấy tay tán đều sáp khắp bầu mắt. Sau đó, dùng cọ lấy một ít màu hồng dậm thật nhẹ nhàng lên bầu mắt và nhạt dần lên phía chân mày. Dậm nhẹ để lớp màu hồng thật mịn và mỏng.

Bước 4:

Đối với các bạn có lông my dày tự nhiên, các bạn chỉ cần dùng mascara để cho mi trông cong hơn. Tuy nhiên, nếu lông mi của bạn ngắn hoặc bị thưa vì vậy để có đôi mắt sinh động và mi mắt thêm dày, nhìn to hơn, các bạn nên gắng thêm lông mi giả và dùng kẻ mắt nước, giúp đôi mắt có chiều sâu, quyến rũ và sắc xảo hơn.

Bước 5:

Má hồng: Sử dụng màu hồng nâu có một tí ánh vàng. Dùng cọ phủ từ thái dương hướng vào trong.Với cách đánh này màu má hồng sẽ đậm từ ngoài và loang nhẹ vào trong để giúp cho gương mặt có vẻ thanh thoát và gọn hơn.

Bước 6:

Son: Sử dụng màu hồng da và thoa một tí son bóng vào giữa lòng môi để đôi môi trông gợi cảm hơn.

Về phần tóc, với cách trang điểm này, bạn có thể tết phần mái và phía sau được búi nhẹ, tạo phong cách vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng. Với 6 bước trang điểm này, những đường nét trên gương mặt bạn trong sẽ mềm mại hơn, rạng rỡ và nhất là đôi mắt luôn tạo cảm giác vui vẻ.

Makeup artist & Hair stylist: Hiền Ngô

Peacock Makeup Salon

Địa chỉ: 78B Cao Thắng phường 4 quận 3

Để kiểm chứng tay nghề của bạn sau những chỉ dẫn của chuyên gia, các bạn có thể tham gia ngay tham dự cuộc thi tìm kiếm ánh mắt ấn tượng mang tên “Mắt lấp lánh, ánh đam mê” do nhãn mỹ phẩm VOV tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp của đôi mắt. Cuộc thi được tổ chức tại website: www.vovcosmetic.com, đang thu hút rất nhiều bạn nữ gửi hình về tham gia. Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết ngày 24/09 với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ VOV. Đặc biệt, nếu bạn không thể tự trang điểm, các bạn vẫn có thể tham gia dự thi bằng cách đến Salon Tóc Việt - đối tác của mỹ phẩm VOV trong cuộc thi này để được hỗ trợ 01 voucher trị giá 300,000 VNĐ (gồm trang điểm và làm tóc). Sau khi hoàn tất, bạn gái sẽ được Photographer chụp hình và post hình lên ngay tại chỗ.

Các bạn lưu ý là đăng kí trang điểm miễn qua email: trogiup@vovcosmetic.com trước khi gọi điện đến Tóc Việt. Thời gian để tham gia là vào các ngày: 8, 9, 15, 16/ 9/ 2012 tại 02 địa điểm của Tóc Việt Beauty Salon: 283/ 2 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10. HCM. ĐT: (083) 6264 5712 và 150 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: (083) 6287 7009.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý