Trang Khàn lộ ảnh xấu "ma chê quỷ hờn" ngày mới vào nghề

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Khàn lộ ảnh xấu "ma chê quỷ hờn" ngày mới vào nghề

Người đẹp cũng chia sẻ mình chưa từng chỉnh sửa gì khác so với ngày đầu.

09/07/2014 10:41 AM
18,918

 

Mới đây Trang Trần đăng tải bức ảnh người đẹp với vẻ ngoài khá kỳ lạ được chụp từ 8 năm trước khi cô mới vào nghề. Trong ảnh, cô người mẫu "tố dâm" nổi tiếng được trang điểm với đôi lông mày nhỏ xíu cong vút, phần mắt, má được đánh hồng trong khi đôi quầng mắt thâm xì, khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới hình ảnh ma nữ kinh dị.

Theo chia sẻ của người đẹp, bức ảnh được chụp từ show diễn của cô trước đây và vẻ ngoài đáng sợ này chỉ là tạo hình cho vai diễn. Trang Trần cho biết:" Cách đây 8 năm mình được diễn Đẹp Show Cơn Ác Mộng Người Thợ May, rồi Bóng Ma Trong Nhà Hát .... một show diễn mà chắc chắn ai cũng muốn được đặt chân lên đó. Và ước mơ được sống trong âm thanh, ánh sáng và sự mê hoặc của model đã nuôi dưỡng tôi có ngày hôm nay.

"Ngày đó chưa có báo mạng như bây giờ, chưa có ekip chăm tận răng như bây giờ nên model phấn đấu tranh chỗ show diễn kinh lắm. Nhìn lại những bức hình này máu điên lại nổi lên. lại nhớ ánh đèn sân khấu nhưng giờ cháu nó bận buôn bán quá rồi. lựa chọn kép kiếm tiền hay đam mê đây???"


Qua thời gian, cô người mẫu ngày một trưởng thành và xinh đẹp

Người đẹp cũng khẳng định mình không hề dao kéo chỉnh sửa gì, mà vẫn là một Trang Khàn của ngày hôm qua: "Em vẫn như xưa chưa chỉnh sửa gì!


Trang Khàn không chỉ nổi tiếng với nghề người mẫu,
đóng phim mà còn thành công trong kinh doanh
và rất tích cực tham gia hoạt động từ thiện

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý