Trang Khàn nói móc Quế Vân là 'Hoa hậu bằng xèng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Khàn nói móc Quế Vân là 'Hoa hậu bằng xèng'

(Ngoisao.vn) Cả nhà đừng vô facebook quả Hoa hậu bằng xèng đó comment chi cho mệt, hãy tập trung quyên góp tiền và sức để mang lại trung thu ấm áp Trang Khàn đáp trả trên trang cá nhân sau những chỉ trích có phần gay gắt của đàn chị Quế Vân.

02/09/2014 09:30 AM
11,822

 

Cách đây vài giờ, Quế Vân đã đăng những dòng chia sẻ khá dài về Trang Trần cũng như chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2014" trên trang cá nhân của mình.

Cô nàng Á hậu 1 Hoa hậu người Việt thế giới 2013 tỏ ra khá bức xúc khi đọc những dòng trạng thái và bài phỏng vấn của Trang Trần liên quan đến cuộc đua. Nữ ca sĩ Hà Thành bất ngờ tiết lộ mình là thành viên ban đầu của đội Cam. "Chương trình mời tôi tham gia. Tôi cũng đề nghị Hiếu Nguyễn chơi cùng. Nhưng đến phút cuối, tôi xin nghỉ không tham gia vì lý do sức khoẻ và Hiếu Nguyễn chọn Trang Trần thay thế" - Quế Vân cho biết.


Status trên trang cá nhân của Quế Vân


Quế Vân và trai trẻ Hiếu Nguyễn

Bên cạnh đó, Quế Vân cũng không ngần ngại chỉ trích Trang Trần về hành động của cô trong cuộc đua. Như Quế Vân chia sẻ thì cô cảm thấy Trang Trần là một "nhân vật hơn thua" và làm quá nhiều điều khiến không ai chấp nhận được. "Tất cả game show chỉ là cuộc vui thử sức, đâu cầu sân si với ban tổ chức" - Quế Vân nhấn mạnh.

Ngay sau những dòng chia sẻ có phần bức xúc của đàn chị Á hậu, Trang Khàn cũng ngay lập tức đáp trả: "Cả nhà đừng inbox status của một "ngôi sao" nói về Trang trong Cuộc đua kỳ thú nhé. Rõ khổ, tôi có bao giờ nói là ban tổ chức mời tôi thi Cuộc đua kỳ thú bao giờ đâu. Tôi nói rất rõ là Hiếu không tìm được người chơi cùng. Còn việc "ngôi sao" đó ốm mệt hay do Hiếu thấy không thể đua đường dài được thì là việc của Hiếu".


Trang Khàn đáp trả đàn chị Quế Vân trên trang cá nhân

Chuyện không chỉ dừng lại ở đó, Trang Trần còn công khai gọi Quế Vân là "Hoa hậu bằng xèng". Cô viết: "Cả nhà đừng vô faceboook quả Hoa hậu bằng xèng đó comment chi cho mệt. Hãy tập trung quyên góp tiền và sức khỏe để mang lại trung thu ấm áp". Không biết Á hậu Quế Vân sẽ có suy nghĩ gì khi đọc được những dòng đáp trả có phần thẳng thừng và đanh thép này?


Hình ảnh Trang Khàn ôm con nuôi ngủ ngon lành ngay phía dưới những
dòng status đáp trả Quế Vân

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý