Trang Nhung: ‘100% gương mặt tôi không phẫu thuật thẩm mỹ’

msstit msstit @msstit

Trang Nhung: ‘100% gương mặt tôi không phẫu thuật thẩm mỹ’

Trang Nhung: “Trên gương mặt của Nhung thì Nhung khẳng định 100% là hoàn toàn tự nhiên và Nhung không sửa một cái gì hết.

24/08/2014 04:12 PM
7,397

Sau hàng loạt hình ảnh được đưa ra dồn dập về nhân vật chính là Bella (Trang Nhung), Scandal – Hào quang trở lại sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả những gương mặt bí ẩn còn lại trong phim.

Đầu tiên là vợ chồng “bác sĩ” thẩm mĩ Quân – Vân, cặp đôi được xem như là “kẻ thắp lại hào quang” cho ngôi sao hết thời Bella. Ngày 23/8, tập phim hậu trường thứ 3 của phim mang tên Phẫu thuật thẩm mỹ tiếp tục bật mí thêm nhiều điều thú vị về cặp đôi này.

Scandal: Sao Việt chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ

Dàn sao Scandal phát ngôn về phẫu thuật thẩm mỹ

Để có một vẻ đẹp ấn tượng mà không sợ tai nạn thỉ chỉ có thể tin được ở bàn tay ma thuật của bác sĩ Quân. Bác sĩ Quân - niềm tin của các ngôi sao, bác sĩ Quân - nhà điêu khắc của các vơ-đét…

Đó chính là đoạn mở đầu đầy ấn tượng trong tập 3 của nhật ký hậu trường khi nói về “bàn tay ma thuật” của bác sĩ Quân. Có thế nói, từ lâu, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã gần như trở thành một trong những công việc bình thường trong xã hội và cả giới nghệ sĩ. Ở tập 3, các diễn viên của Scandal – Hào quang trở lại sẽ cùng chia sẻ những suy nghĩ của họ về việc thẩm mỹ.

 - Ảnh 1

Trong số đó, có không ít quan điểm sẽ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên vì bất ngờ. Và đó chính là một trong những điểm khác biệt thú vị mà loạt phim hậu trường muốn mang đến cho khán giả: không chỉ cùng ghé thăm phim trường mà họ sẽ còn được nghe những tâm sự của nghệ sĩ xung quanh vấn đề mà câu chuyện phim muốn nhắc đến…

Thân Thúy Hà: “Thẩm mỹ thì… bình thường. Những cái nào khiếm khuyết trên cơ thể, trên gương mặt mình mà có thể hoàn thiện thì đó là điều tốt”.

Kinh Quốc: “Nên đi thẩm mỹ. Nếu như mình thấy mình khiếm khuyết cái gì đó hay xấu quá thì nên phẫu thuật thẩm mỹ. Thì tôi nghĩ là người ta nên làm điều đó”.
Chi Bảo: “Có nghành thẩm mỹ, có sự đào tạo các bác sĩ thẩm mỹ tức là người ta thấy phẫu thuật thẩm mỹ là cần thiết trong đời sống...”.

Victor Vũ: “Vẻ đẹp của một người diễn viên rất là quan trọng vì họ là người của công chúng. Chuyện một diễn viên đi phẫu thuật để trông đẹp hơn, tự tin hơn là một chuyện rất tự nhiên. Còn Victor thì... thì không đâu. Tôi không phải diễn viên nên điều đó không cần thiết với tôi”.

Đấy là sự khẳng định của Nhung. Khi Nhung đã nói ra điều này rồi thì nó là chắc chắn, không sai được”.

Chi Bảo đối đầu với “xác sống” của Trang Nhung

Trong một đoạn phim hậu trường tập 3, hình ảnh bác sĩ Quân của Chi Bảo run rẩy khi cái xác của Bella (Trang Nhung đóng) bất ngờ hồi sinh lại như một dạng xác sống chắc chắn là một bất ngờ mới cho khán giả. Nếu đang theo dõi phim thì những khoảnh khắc này sẽ là thứ mà họ không thể bỏ qua được.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Thân Thúy Hà mắng chồng “như hát” và “ăn tát” nảy lửa

Trong phim, Trang Nhung không là cô gái duy nhất bị... tát. Có vẻ như các nhân vật nam của phim khá mạnh tay với phái nữ khi cả hai cô gái quan trọng của phim đều lần lượt nhận những cú tát nảy lửa trên màn ảnh.

Nếu như trong tập phim hậu trường của tuần trước, khán giả có thể thấy được cảnh Trang Nhung bị Kinh Quốc “tấn công” thì lần này, ở tập 3, một cảnh phim khá bất ngờ của đôi vợ chồng bác sĩ Quân sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Ở cảnh quay này, chưa rõ vì lý do gì, bác sĩ Quân đã tát vợ mình là Vân (Thân Thúy Hà) rất mạnh.

Trong phim hậu trường, có thể thấy cả 2 diễn viên đều rất nhập tâm vào cảnh quay này và đôi lúc bị mất đà ngã nhào về phía trước.

 - Ảnh 5

Với Thân Thúy Hà thì đây là lần thứ 2 cô tham gia phim điện ảnh và với một vai diễn khá đặc biệt là Vân - vợ của bác sĩ Quân. Trong vai trò là người kề vai sát cánh với chồng trong tất cả các ca phẫu thuật thẫm mỹ. Vân vừa là vợ mà cũng là một trợ lý đắc lực cho Quân trong công việc lẫn cuộc sống ngoài đời.

 - Ảnh 6

Trong Scandal – Hào quang trở lại, Vân là một mắc xích khá quan trọng để đưa câu chuyện lên cao trào. Nhận xét về vai diễn của mình, cô cho biết: “Tôi tự thấy mình phù hợp với tính cách phản diện của vai diễn. Phải có một cô vợ như Vân thì bác sĩ Quân mới có thể thành công trong sự nghiệp sau sự cố đáng tiếc. Đó là một người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyết đoán. Tuy nhiên, khi sự mạnh mẽ đó vượt quá sự kiểm soát thì sẽ để lại những hậu quả khôn lường”.

Tham gia vào những phân đoạn phẫu thuật chung với Chi Bảo, Thân Thúy Hà chia sẻ cô cảm thấy rất thích thú với những cảnh quay này. Đây là một trong những trải nghiệm điện ảnh thú vị mà cô được dịp trải nghiệm.

Trong Scandal – Hào quang trở lại, nếu bác sĩ Quân hiện lên bằng những hình ảnh của người đàn ông đang có những giằng co nội tâm dữ dội thì Vân – vợ Quân là một mảnh ghép hoàn hảo để khán giả hiểu hơn về những thay đổi lớn của vị bác sĩ thẩm mỹ này. Và đó là một sự kết hợp độc đáo nhằm mang đến những bất ngờ mà đạo diễn Victor Vũ dành cho khán giả vào mùa phim Việt cuối năm 2014.

Anh Vũ


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý