Trang Nhung bầu bí vẫn chăm chỉ tới phim trường

biettuot biettuot @biettuot

Trang Nhung bầu bí vẫn chăm chỉ tới phim trường

(Ngoisao.vn) Dù đang mang thai nhưng Trang Nhung vẫn rất nhanh nhẹn. Cô còn dành thời gian đến phim trường để thăm hỏi bạn bè.

28/10/2014 02:40 PM
8,506

Trên trang cá nhân mới đây, Trang Nhung khoe những hình ảnh chụp trên phim trường cùng lời viết: "Chúc mừng đoàn phim Ma dzai". Trong ảnh, Trang Nhung sành điệu với chân váy dài màu vàng kết hợp blazer và túi xách cùng tone màu với váy. Dù đang mang bầu ba tháng nhưng Trang Nhung vẫn xinh tươi và thời trang.

Trang Nhung không ngại chia sẻ việc mình mang thai ba tháng và kế hoạch tổ chức đám cưới sau sinh. Trong một cuộc phỏng vấn, Trang Nhung bày tỏ: "Tôi luôn thoải mái chia sẻ niềm vui trong tình cảm, nên ai cũng biết tôi quen ai và yêu như thế nào. Tôi và Hoàng Duy làm lễ đính hôn vào ngày 13/10 dương lịch. Thời điểm này tôi chỉ muốn sinh con xong, sau đó sẽ làm đám cưới có em bé khoảng 7 - 8 tháng tuổi bên cạnh sẽ rất thú vị".

Được biết, Trang Nhung từ bỏ nhiều lời mời đóng phim khi biết mình mang thai. Trang Nhung từng đoạt giải thưởng Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005. Cô từng gây nhiều dấu ấn khi làm người mẫu. Vài năm trở lại đây, Trang Nhung cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim gần đây nhất của cô là "Scandal - Hào quang trở lại".


Trang Nhung xinh tươi tới phim trường chúc mừng các đồng nghiệp.


Trang Nhung vẫn sành điệu khi mang bầu.


Hình ảnh gần đây của cô được bắt gặp đi mua sắm đồ trẻ con.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý