Trang Nhung công khai yêu 'người cũ' Hoàng Thùy Linh

msstit msstit @msstit

Trang Nhung công khai yêu 'người cũ' Hoàng Thùy Linh

Hai anh chị ấy dành cho nhau rất nhiều lời lẽ yêu thương từ khi Trang Nhung sang Châu Âu dự liên hoan phim Cannes.

28/05/2012 04:07 PM
48,288

Cách đây hơn nửa năm, Trang Nhung từng khiến dư luận tò mò khi bị bắt gặp đi event rồi xem phim cùng với người yêu cũ của Hoàng Thùy Linh nhưng từ đó đến nay, Trang Nhung chưa một lần thừa nhận đó là bạn trai của mình. Thời gian trôi qua, "nghi án" về "bạn trai tin đồn" cũng "chìm" dần. Thế nhưng, mới đây, chúng tớ đã bắt gặp những lời lẽ rất tình cảm của "bạn trai tin đồn" (tên thật là Lê Đắc Lâm) và chị ấy trên Facebook. Những status này xuất hiện vào khoảng thời gian Trang Nhung sang Châu Âu dự liên hoan phim Cannes.

Trang Nhung và "bạn trai tin đồn" bị bắt gặp vào tháng 8 năm ngoái nhưng chị ấy chỉ nói anh là một người bạn của mình.

Lê Đắc Lâm và Hoàng Thùy Linh thuở còn "mặn nồng".

Cả hai có những chia sẻ khá tính cảm trên FB. Sau khi bạn trai post status tâm trạng: "Căn phòng không em", Trang Nhung đáp trả bằng một tấm ảnh hai bàn tay nam nữ đang nắm chặt nhau kèm theo lời chú thích tràn đầy tình cảm: "Bàn tay đan những ngón tay xinh rồi xiết lấy là tình mình... Em yêu anh". Hai anh chị ấy cũng không ngần ngại thể hiện sự quan tâm dành cho nhau. Theo Trang Nhung, thời tiết ở Châu Âu đang rất lạnh khiến chị ấy bị viêm họng và ho nhiều đến mất ngủ, có lẽ vì vậy mà bạn trai chị rất lo lắng cho người yêu xinh đẹp, thường xuyên hỏi han trên FB.

Ảnh chụp màn hình FB.

iOne đã nối máy với Trang Nhung ngay khi chị ấy vừa về nước sau nhiều ngày tham dự Liên hoan phim Cannes ở Châu Âu. Ban đầu vẫn còn khá e dè, nhưng sau đó, Trang Nhung cũng chịu thú nhận người yêu chị tên là Lâm. Chia sẻ về lý do giấu kín chuyện tình cảm cho đến tận bây giờ, Trang Nhung cho biết: "Vì Nhung không muốn cuộc sống riêng tư của mình bị xáo trộn giống như lần trước nên không vội công khai chuyện tình cảm". Theo chị, trước đây anh ấy yêu ai không quan trọng bằng việc hiện giờ anh đang dành trọn tình cảm cho chị. Trang Nhung cũng mong dư luận hãy ủng hộ chia sẻ niềm hạnh phúc của mình chứ đừng chú ý vào những mối quan hệ cũ và mới.

Lê Đắc Lâm là con trai của một đại gia trong ngành ngân hàng. Sau khi người yêu cũ Việt Dark lên đường sang Mỹ du học, Hoàng Thùy Linh từng có thời gian yêu anh ấy và, mối tình này kết thúc khi clip sex của Hoàng Thùy Linh bị phát tán trên mạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý