Trang Nhung đẹp bí ẩn và “ma mị” giữa lòng phố cổ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Nhung đẹp bí ẩn và “ma mị” giữa lòng phố cổ

(Ngoisao.vn) – Mới đây, những hình ảnh đẹp cổ điển của Trang Nhung khi xuất hiện một mình lạc lõng giữa phố cổ Hội An, đã gây sự chú ý đặc biệt cho công chúng.

24/06/2014 09:33 AM
4,537

Tuy nhiên, đó chỉ là tạo hình lạnh lùng đầy “ám ảnh” của Trang Nhung trong bộ phim Scandal Hào Quang Trở Lại, sẽ tiếp tục thách thức trí tưởng tượng từ khán giả với những hình ảnh mang đậm chất cổ kính tại Hội An.

Được biết, bốn ngày quay tại phố cổ là chừng đó ngày Trang Nhung thức xuyên đêm cùng với ekip làm phim. Đêm thứ hai là ngày cực nhất của nữ diễn viên khi lịch quay khá nặng và có rất nhiều cảnh quan trọng.

Thời điểm đoàn quay tại Hội An luôn có chương trình hát bài chòi thu hút rất đông người tham dự. Chính vì thế, việc giữ hiện trường, sắp xếp bối cảnh diễn ra khá khó khăn. Cảnh quay Bella (Trang Nhung) đi từ nhà xuống tàu vì thế cũng thực hiện khó hơn bình thường, do có sự ảnh hưởng ngoài ý muốn từ quần chúng bên ngoài.

Chính vì sự đông đúc này mà vô tình bốn ngày quay tại Hội An, đoàn phim Scandal Hào Quang Trở Lại giống như một điểm nhấn thú vị và bất ngờ dành cho khu phố cổ.

Trang Nhung cho biết: “Hội An là một ký ức rất đẹp mà Scandal Hào Quang Trở Lại đã mang lại cho tôi. Thật không ngờ là tại đây tôi đã được sống trong một không khí rất cổ kính, được mặc những trang phục rất cổ điển và tất nhiên, là không thể thiếu được những câu thoại xưa cũ. Nó khiến tôi có cảm giác giống như mình được quay ngược lại quá khứ và sống ở đó vậy.”

Scandal Hào Quang Trở Lại của đạo diễn Victor Vũ là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa. Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận, mà còn có một thứ rất quan trọng đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu không chỉ là cho Bella, mà còn cho cả những ai liên quan đến nó.

Phim chính thức được bấm máy từ ngày 17/3 đến 31/5/2014. Hiện tại, bộ phim đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng để thực hiện hậu kỳ và sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý