Trang Nhung đi làm đẹp bằng xe tiền tỷ sau sinh

biettuot biettuot @biettuot

Trang Nhung đi làm đẹp bằng xe tiền tỷ sau sinh

Trang Nhung đi làm đẹp một mình mà không có sự tháp tùng của ông xã. Trang Nhung ăn mặc nhẹ nhàng nhưng lộ rõ vóc dáng chưa thon gọn như hồi chưa có bầu.

06/06/2015 10:37 AM
2,404

Trưa qua (5/6), Trang Nhung đã bị bắt gặp đến cơ sở làm đẹp của Hoa hậu Thu Hoài để áp dụng liệu trình giảm béo nhằm lấy lại vóc dáng như lúc chưa bầu bí và sinh con.

 3

 2

 0

 1

Trang Nhung đi làm đẹp sau sinh

Trang Nhung ăn mặc nhẹ nhàng nhưng lộ rõ vóc dáng chưa thon gọn như hồi chưa có bầu. Khuôn mặt nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn rạng rỡ và khỏe khoắn. Cô đi xe màu đen sang trọng và đắt tiền.

 6

 7

Trang Nhung đi làm đẹp một mình mà không có sự “tháp tùng” của ông xã. Thỉnh thoảng hai vợ chồng cô mới xuất hiện chung trước công chúng.

 4

 5

Được biết nữ diễn viên “Scandal 2” sinh con gái đầu lòng cách đây hai tháng nên thân hình còn khá tròn trịa, tuy nhiên cô vẫn năng động và xinh đẹp với gu thời trang nhẹ nhàng.

 10

 11

Trước đó, Trang Nhung gây chú ý khi tái xuất lần đầu hồi tháng 4 tại lễ ra mắt phim “Ma Dai” để ủng hộ ông xã – đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy và Đức Thịnh đồng sản xuất. Tại đây mặc dù cơ thể vẫn còn hơi tròn trịa nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần thái tự tin, quyến rũ dù chỉ mới sinh con được 4 tuần.

 8

 9

So với sự xuất hiện lần đầu, lần này Trang Nhung trông thon gọn hơn nhưng dường như cơ thể vẫn chưa lấy được số đo hoàn hảo như thuở trước. Hy vọng, nữ diễn viên sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn để sớm trở lại với màn ảnh và người hâm mộ.

Xem thêm

  • Trang Nhung điệu đà mừng thôi nôi con gáiTrang Nhung điệu đà mừng thôi nôi con gái
  • Lộ ảnh con gái đầu lòng của Trang NhungLộ ảnh con gái đầu lòng của Trang Nhung
  • Trang Nhung bất ngờ đính hôn bí mật cùng chồng đại giaTrang Nhung bất ngờ đính hôn bí mật cùng chồng đại gia
  • Trang Nhung ăn mặc giản dị vẫn làm nên 'Scandal' tại Hà NộiTrang Nhung ăn mặc giản dị vẫn làm nên 'Scandal' tại Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý