Trang Nhung đi ngắm vịt cùng bạn trai đại gia

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Nhung đi ngắm vịt cùng bạn trai đại gia

Nữ người mẫu xinh đẹp đi chơi ngày cuối tuần cùng bạn trai đại gia.

26/04/2014 10:05 PM
8,195

Ngay khi "đặt chân" đến Việt Nam, chú vịt may mắn đã được các nghệ sĩ và người dân chào đón nhiệt tình. Rất đông sao Việt cũng như các bạn trẻ có mặt ở Hồ Bán Nguyệt (Quận 7) để chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng "biểu tượng may mắn".  Trong đó, Trang Nhung và bạn trai cũng không ngoại lệ.

 - 1
Trang Nhung diện trang phục đơn giản nhẹ nhàng đi ngắm vịt

 - 2
Bạn trai là người "tháp tùng" cô trong các hoạt động gần đây

 - 3
Anh cũng không quên ghi lại hình ảnh của mình cùng chú vịt may mắn

Chú vịt vàng là một món đồ chơi trong hồi ức tuổi thơ của mỗi trẻ em châu Âu và Mỹ, nó gợi cho chúng ta nhớ về những kỉ niệm trong sáng thời thơ ấu. Năm 2001, The Sun - một tờ báo của Anh tiết lộ Nữ hoàng Elizabeth II có một con vịt cao su trong phòng tắm của mình. Chú vịt này được trang trí bằng một chiếc vương miện và người thợ sửa chữa bồn tắm cho nữ hoàng đã phát hiện ra. 

Ý tưởng này đã được nghệ nhân Florentijn Hofman (người Hà Lan) lấy cảm hứng và tạo ra chú vịt vàng khổng lồ đi vòng quanh thế giới. Mang trong mình niềm đam mê đem lại niềm vui cho mọi người, Florentijn Hofman tin rằng, sự đáng yêu của chú vịt vàng khổng lồ có thể xoa dịu mọi sự bực dọc trong lòng mỗi người dân dù cho họ đến từ bất kì đất nước nào. 

Thời gian gần đây, Trang Nhung và bạn trai rất gắn bó. Hai người luôn quấn quýt nhau trong các sự kiện cũng như những cuộc gặp gỡ với bạn bè. Sau cuộc chia tay với người bạn trai Hà thành trước đó, Trang Nhung đã tìm được hạnh phúc bên người yêu mới.

 - 4
Sau khi công khai bạn trai với truyền thông, Trang Nhung rất tự tin dẫn anh
đi cùng trong mọi hoạt động

 - 5

 - 6
Hình ảnh ngoài đời của nữ người mẫu rất trang nhã và tinh tế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý