Trang Nhung đi thẩm mỹ để níu kéo sắc đẹp

mesu mesu @mesu

Trang Nhung đi thẩm mỹ để níu kéo sắc đẹp

Sau thời gian vắng bóng, chân dài sẽ tái xuất với vai ngôi sao hết thời tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để lấy lại nhan sắc.

19/03/2014 12:08 PM
23,005

 

 

Dù nổi danh trong vai trò người mẫu nhưng Trang Nhung cũng tạo được nhiều dấu ấn khi lấn sân phim ảnh qua một số tác phẩm ăn khách như Kính thưa Osin, Anh em nhà bác sĩ (phiên bản Việt), Hợp đồng scandal... Thời gian gần đây, cô ít tham gia các hoạt động showbiz mà chọn cách sống khép kín. Tuy nhiên, Trang Nhung sẽ trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh mới Scandal - Hào quang trở lại của đạo diễn Victor Vũ.

phim1-6314-1395201876.jpg

Trang Nhung đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim mới của Victor Vũ. 

Trong phim, Trang Nhung đảm nhận vai Bella, một nữ diễn viên nổi tiếng một thời đang muốn tìm lại danh tiếng ngày xưa. Cô quyết định lựa chọn giải phẫu thẩm mỹ để trở về thời son trẻ. Bella gặp gỡ vợ chồng bác sĩ Quân (Chi Bảo đóng) và Vân (Thân Thúy Hà đóng) để thực hiện ước muốn của mình. Thật không may, ca phẫu thuật thất bại, Bella chết ngay trên bàn mổ. Những tưởng câu chuyện đã khép lại với nữ diễn viên yểu mệnh nhưng đột nhiên vài tháng sau, Bella bất ngờ tái xuất showbiz trong sự ngỡ ngàng của công chúng lẫn giới làm nghề.

Trang Nhung chia sẻ, nhân vật Bella là một thách thức lớn mà Victor Vũ dành cho cô. Để được hóa thân vào vai diễn cá tính và có số phận éo le, cô đã vượt qua nhiều gương mặt hot khác của làng điện ảnh trong quá trình casting. Ngoài Trang Nhung, tác phẩm mới của Victor Vũ còn có sự tham gia của Chi Bảo, Thân Thúy Hà, Kinh Quốc, NSƯT Chiều Xuân, Kiều Minh Tuấn... 

phim2-5069-1395201876.jpg

Thân Thúy Hà và Chi Bảo sẽ là cặp vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ gây ra cái chết của Trang Nhung. 

Scandal - Hào quang trở lại không phải là phần tiếp theo của Scandal - Bí mật thảm đỏ, tác phẩm đoạt nhiều giải thưởng của Victor Vũ vào năm 2012. Đây chỉ là bộ phim thứ hai thuộc đề tài về scandal của anh, mở ra góc nhìn mới về thế giới hậu trường của showbiz. "Chủ đề scandal là mảng đề tài lớn mà tôi muốn khai thác. Những yếu tố làm nên ý tưởng trung tâm gồm: tham vọng, danh tiếng, sự cám dỗ của ánh hào quang cùng tác động của truyền thông đại chúng", Victor Vũ chia sẻ. 

Khác với màu sắc tâm linh, kỳ bí ở Scandal - Bí mật thảm đỏ, bộ phim mới của Victor Vũ sẽ sử dụng yếu tố ly kỳ, trinh thám làm chất xúc tác, kích thích óc phán đoán của người xem về sự thật đằng sau một vụ án giết người. 

Bộ phim đã bấm máy từ ngày 17/3 và được quay tại Sài Gòn, Hội An, Đà Nẵng. Dự kiến, phim đóng máy vào ngày 29/4 và khởi chiếu vào dịp 2/9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý