Trang Nhung được bạn trai đại gia đưa đón đi ăn khuya

mesu mesu @mesu

Trang Nhung được bạn trai đại gia đưa đón đi ăn khuya

Thay vì ăn mừng với êkip vì bộ phim “Scandal – Hào quang trở lại” có buổi công chiếu thành công, người đẹp tách lẻ để đi ăn cùng bạn trai.

26/08/2014 12:14 PM
34,978
q
Trong buổi công chiếu bộ phim Scandal – Hào quang trở lại diễn ra tại TP.HCM vào tối 25/8, cả gia đình Trang Nhung có mặt để chúc mừng vai diễn đầu tay của cô trên màn ảnh rộng.
q

Sau buổi công chiếu, Trang Nhung nán lại trò chuyện và chụp ảnh cùng các phóng viên cũng như người hâm mộ. Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, người đẹp gốc Bắc nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong lần tái xuất này.

q

Ngay trong buổi công chiếu, phần 2 của Scandal và vai diễn của Trang Nhung đã nhận những phản hồi tích cực từ giới truyền thông và người hâm mộ. Người đẹp hào hứng chụp hình theo kiểu "tự sướng" cùng bạn bè, gia đình trong khi chờ xe tới đón.

q

Trang Nhung chủ động tiễn bạn bè và gia đình lên xe về trước. Người đẹp từng chia sẻ cô luôn nỗ lực để thoát khỏi biệt danh "bình hoa di động trên màn ảnh". Trang Nhung tin tưởng bộ phim của đạo diễn Victor Vũ sẽ giúp mình khẳng định được vị trí riêng trong làng điện ảnh.

q

Sau khi người thân lên xe về nhà, nữ diễn viên cùng bạn trai di chuyển tới một quán ăn đêm ở ngay gần cụm rạp vừa tổ chức công chiếu.

q

Tới thời điểm này, cô vẫn liên tục nhận được các cuộc gọi, tin nhắn... Trong khi Trang Nhung nói chuyện, bạn trai cô kiên nhẫn đứng chờ. Nữ diễn viên Scandal 2 là một trong những người đẹp từng có "hồ sơ tình ái" khá ồn ào. Tuy nhiên, sau những scandal không đáng có, cô chọn cách im lặng và rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng trên mặt báo.

q
Bạn trai hiện tại của Trang Nhung là Hoàng Duy. Anh xuất thân từ một gia đình giàu có ở TP.HCM và hiện làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Trang Nhung thường xuyên đi về giữa Hà Nội và TP.HCM đễ hỗ trợ, giúp đỡ và có thêm thời gian gần gũi bên bạn trai.
q
Trong quá trình đóng phim Scandal 2, Trang Nhung vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết với Hoàng Duy đã giúp cô đập tan nghi ngờ trong lòng người hâm mộ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý