Trang Nhung giận chồng vì đập vỡ kính xe 2 tỷ để làm phim

biettuot biettuot @biettuot

Trang Nhung giận chồng vì đập vỡ kính xe 2 tỷ để làm phim

Nữ diễn viên Scandal Hào quang trở lại sốc khi ông xã không bàn bạc, tự ý lấy xe riêng làm đạo cụ cho cảnh hành động trong Ma Dai.

18/04/2015 04:31 PM
6,099

Ma Dai là bộ phim điện ảnh đầu tay của Nguyễn Hoàng Duy – ông xã diễn viên, người mẫu Trang Nhung - trong vai trò đạo diễn. Do đó, anh rất chịu chi trong một vài pha hành động.

Anh quyết định dùng xe của mình cho cảnh diễn viên đang lái xe hơi bị kẻ thù dùng gậy đập vỡ kính từ bên ngoài. Đồng đạo diễn Đức Thịnh dí dỏm: “Đây là cảnh rất căng thẳng, không chỉ với diễn viên đóng phim mà cả đạo diễn Hoàng Duy vì đó là xe... chính chủ của anh ấy”.

 - Ảnh 1Phóng to

Nguyễn Hoàng Duy chỉ đạo diễn xuất trong cảnh đập vỡ kính xe.

Chia sẻ câu chuyện hậu trường này, Hoàng Duy cho biết, ban đầu anh nghĩ đến việc vẽ kỹ xảo cho cảnh quay để hạn chế nguy hiểm cho diễn viên.

Tuy nhiên, suy đi tính lại hiệu ứng không cao nên anh thuyết phục diễn viên Hà Việt Dũng diễn thật và thuyết phục thêm chính mình khi phải hy sinh “con cưng” để có một phút trên màn ảnh.

“Thôi thì trăm sự nhờ Dũng, một phát ăn ngay cho anh em được nhờ”- ông xã Trang Nhung dí dỏm nói với Hà Việt Dũng.

Chính vì lấy xe riêng của hai vợ chồng làm đạo cụ cho cảnh quay nên đạo diễn Hoàng Duy bị bà xã Trang Nhung giận.

 - Ảnh 2Phóng to

Trang Nhung đến trường quay thăm chồng.

Trang Nhung cho hay, trong thời gian phim thực hiện, do đang bầu bí nên cô hạn chế ra trường quay. Trong một lần đến thăm chồng, cô bất ngờ khi nghe anh em trong đoàn kể lại độ chịu chơi của ông xã.

“Lúc đó giận lắm vì chiếc xe có nhiều kỷ niệm với hai vợ chồng. Anh đập mà không báo tôi tiếng” - cô nói.

Chiếc xe Hoàng Duy sử dụng trong phim được anh mua cách đây gần 4 năm với giá trị hơn 2 tỷ đồng. Chiếc xe gắn bó với vợ chồng anh từ lúc quen nhau đến khi có con.

Cảnh đập kính xe là một trong số những cảnh tạo ấn tượng cho khán giả trong trailer vì độ chân thật cũng như phản ứng tốt của Hà Việt Dũng.

 - Ảnh 3Phóng to

Hà Việt Dũng và Đức Thịnh trong cảnh quay đập kính xe.

Ma Dai là câu chuyện hài hước và lãng mạng về Thố và Lam - 2 con người không có điểm chung nhưng số phận buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành hồn ma.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Đức Thịnh, Ngân Khánh, Hoài Linh, Thái Hòa, Kiều Oanh, Hari Won, Hà Việt Dũng... Phim dự kiến công chiếu ngày 28/4.

Theo Zing

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý