Trang Nhung hạ sinh con gái đầu lòng

msstit msstit @msstit

Trang Nhung hạ sinh con gái đầu lòng

Nữ diễn viên ‘Scandal – Hào quang trở lại’ vừa hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện TP.HCM.

03/04/2015 02:41 PM
1,722

Mới đây, trên trang cá nhân một người thân của Trang Nhung vừa chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên ‘Scandal: Hào quang trở lại’ không giấu được niềm hạnh phúc khi ẵm con gái mới sinh trong lòng tại một bệnh viện TP.HCM. Mẹ và chị gái bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên khi lâm bồn. Được biết, em bé nhà Trang Nhung nặng 4kg và có tên gọi thân mật ở nhà là Gấu.

 - Ảnh 1

Trang Nhung hạnh phúc bên ẵm con gái đầu lòng.

Con gái đầu lòng của Trang Nhung là kết quả tình yêu giữa cô với doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Duy. Anh là người gốc Hà Nội, từng học đạo diễn ở trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và đang là giám đốc của một công ty truyền thông lớn.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi lễ ăn hỏi của Trang Nhung và doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Duy hồi tháng 10/2014 lọt ra ngoài khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm ấy, nữ diễn viên ‘Scandal’ đã mang bầu ở tháng thứ 3. Ngay sau khi đính hôn, người đẹp cũng rút lui khỏi làng giải trí, không tham gia các show diễn và những dự án điện ảnh mới.

 - Ảnh 2

Trang Nhung và ông xã Nguyễn Hoàng Duy sẽ tổ chức đám cưới sau khi sinh con.

Trang Nhung từng bật mí cô và chồng dự định tổ chức đám cưới sau khi sinh em bé, lúc đó 2 vợ chồng sẽ chụp ảnh cưới cùng với con.

Nữ diễn diễn cũng chia sẻ, cô sẽ nhanh chóng trở lại showbiz Việt sau khi sinh con.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý