Trang Nhung khổ sở với chiếc mũi giả

mesu mesu @mesu

Trang Nhung khổ sở với chiếc mũi giả

Trang Nhung khá mệt khi phải nằm trên bàn mổ kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

13/06/2014 11:28 AM
24,524

trang nhung, scandal

Trong bộ phim Scandal - Hào Quang Trở Lại của Victor Vũ, Trang Nhung vào vai Bella. Để gây ấn tượng ngày trở lại showbiz, cô buộc phải nhờ cậy đến thẩm mỹ. Tuy nhiên, biến cố trên bàn phẫu thuật là điều cô không hề lường tới.

Trước câu hỏi ngoài đời Trang Nhung có phẫu thuật thẩm mỹ hay không? nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cũng không muốn điều đó. Trên gương mặt của tôi là tự nhiên 100%. Thật tình đến thời điểm này tôi cũng không hiểu được vì sao mọi người cứ bảo là tôi đã từng sửa mũi, độn cằm, gọt hàm".

trang nhung, scandal

Do vậy, nữ diễn viên chia sẻ việc trải qua cảm giác nằm trên bàn mổ với đủ thứ dụng cụ giải phẫu là một trải nghiệm mới lạ với cô.

HOTGửi ý kiến, tặng 3 triệu đồng

Toàn bộ các cảnh quay của Trang Nhung trong phân đoạn tại phòng phẫu thuật của bác sĩ Quân (Chi Bảo) và vợ (Thân Thúy Hà) được thực hiện trong 2 ngày. Riêng các cảnh Trang Nhung nằm trên bàn mổ kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

Tuy không diễn xuất nhiều nhưng Trang Nhung khá mệt khi phải nằm trên bàn mổ với các hiệu ứng hóa trang đặc biệt. Cô phải chịu đựng một chiếc mũi giả được đắp lên trên mũi thật. Không chỉ có vậy, một số vật dụng hóa trang khác như chỉ nha khoa, máu cũng được đưa vào chiếc mũi này khiến nữ diễn viên vô cùng khó chịu.

trang nhung, scandal

Trang Nhung cho biết cô cũng rất sợ khi nhìn thấy ống tiêm, kéo nhọn trong phòng mổ nên cảm giác này cũng được cô đưa vào cảnh quay.

Đặc biệt, trong lúc chờ đến lượt mình diễn trong phân đoạn ngắn xen kẽ của bộ 3 Chi Bảo, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Trang Nhung chỉ có thể vào facebook khi nằm một chỗ với chiếc mũi giả.

"Scandal - Hào Quang Trở Lại" là phần tiếp theo của "Scandal - Bí mật thảm đỏ" với dàn diễn viên được thay mới hoàn toàn. Phim vừa đóng máy cuối tháng 5 và hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ. Scandal 2 dự kiến công chiếu dịp 2/9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý