Trang Nhung lần đầu trải lòng về scandal bán thân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Nhung lần đầu trải lòng về scandal bán thân

Chia sẻ về scandal người mẫu bán thân trong chương trình “Lần đầu tôi kể”, Trang Nhung cho biết: Nếu quay trở lại quá khứ, tôi vẫn muốn những scandal tiếp tục xảy ra.

18/07/2014 01:36 PM
11,621

Trong chương trình “Lần đầu tôi kể” tuần này, khán giả sẽ được gặp gỡ và lắng nghe nhưng tâm sự, trải lòng của nữ diễn viên Trang Nhung về scandal bán thân cách đây 2 năm. Có thể nói, những ồn ào khi vô tình bị dính vào một trong những cái tên của đường dây gái gọi cao cấp của Hoa hậu Mỹ Xuân năm 2012 đã khiến cho Trang Nhung sụp đổ hoàn toàn mọi thứ trở thành con số âm. Cô đã từng khóc hết nước mắt sau scandal vu oan này.

Tuy nhiên, sau scandal, cô cũng thấy trong cuộc sống mình được nhiều hơn là mất khi bước chân vào giới showbiz. Và cũng nhờ có gia đình luôn bên cạnh mà cô đã tự tin đối mặt và vượt qua.

 - Ảnh 1

Đề cập đến lý do tại sao im lặng khá lâu, rồi sau đó ít thấy xuất hiện trên các sàn diễn sau sự cố, Trang Nhung cũng giải thích vì khi phải đối diện với scandal, cô thường không muốn mọi người biết tâm trạng thật và cũng không tìm mọi cách để minh oan cho bản thân. Và cô đã chọn cách âm thầm chứng minh bằng tài năng để công chúng xem mình là nghệ sĩ chân chính thực thụ.

Tâm sự với anh Bờ Vai trong chương trình, chân dài này tự nhận có số thị phi. Vì vậy, cô cũng có cái nhìn rất lạc quan, luôn coi những điều tiếng trong thời gian qua là vận xui mà mỗi người trong cuộc sống ít nhiều sẽ gặp phải. 

 - Ảnh 2

Đến với chương trình “Lần đầu tôi kể”, Trang Nhung cũng đề cập về chuyện khó nói trong thế giới chân dài thị phi và bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình trong các mối quan hệ. Ngoài ra, những bật mí về tính cách của bản thân và hậu trường thú vị của bộ phim điện ảnh Scandal - Hào quang trở lại cũng được Trang Nhung tiết lộ và 19h ngày 20/7 trên HTV2. 

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý