Trang Nhung lộ bụng to bất thường khi làm vedette

msstit msstit @msstit

Trang Nhung lộ bụng to bất thường khi làm vedette

– Nữ người mẫu đình đám tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette trong lớp váy dạ hội ánh bạc, tạo sự chú ý đặc biệt cho người xem khi để lộ vòng eo ngày càng “màu mỡ”.

24/09/2014 04:34 PM
40,273

 

Miệt mài cùng những dự án phim ảnh trong suốt một năm qua, Trang Nhung hầu như hiếm khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Thỉnh thoảng, nữ người mẫu chỉ góp mặt tại các buổi tiệc hay sự kiện.

Xuất hiện trong chương trình “Thời trang & Cuộc sống” tối qua, người đẹp của phim “Scandal – Hào quang trở lại” khiến khán giả phải giật mình vì thân hình kém thon. Đặc biệt, khi khoác lên người bộ trang phục dạ hội ánh bạc lấp lánh, Trang Nhung càng để lộ rõ mồn một vòng eo to một cách bất thường.


Trang Nhung xuất hiện với vòng bụng "phì nhiêu" trong lớp váy ánh bạc


Chăm chút cho các vai diễn, Trang Nhung lại quên dành thời gian quan tâm đến hình thể

Vốn nổi tiếng với vai trò người mẫu và là một trong những mỹ nhân của làng thời trang. Tuy nhiên, do tập trung nhiều thời gian tham gia điện ảnh, khiến Trang Nhung không còn giữ được những “số đo vàng” của một người mẫu.


Trang Nhung lộ bụng ngấn mỡ tại một sự kiện mới đây

Ngoài bộ trang phục của Trang Nhung, những thiết kế khác đến từ bộ sưu tập “Dạ vũ đêm” mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho người mặc. Đi cùng các chất liệu thoáng mát như: lụa tơ tằm, chinfon, satin... tạo cảm giác nhẹ nhàng dành cho nữ, thì trang phục nam lại phong phú, đa dạng bởi những mảng màu lập thể độc đáo, hay trẻ trung và ấn tượng qua những chiếc áo khoác cá tính.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận trong bộ sưu tập:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý