Trang Nhung: 'Sở Khanh chinh phục chân dài bằng tiền và quà'

biettuot biettuot @biettuot

Trang Nhung: 'Sở Khanh chinh phục chân dài bằng tiền và quà'

Trong chương trình Chuyện đêm muộn, với chủ đề Người mẫu và cạm bẫy, nữ chính trong phim điện ảnh Scandal 2 khẳng định, cạm bẫy trong nghề mẫu có thật 100%.

29/09/2014 03:06 PM
2,249

Tuy nhiên, Trang Nhung nhìn nhận, không chỉ với các chân dài, cạm bẫy còn đến với cả những người đẹp trong showbiz. Vì từng được nghe nhiều câu chuyện nên Trang Nhung khá cẩn trọng và đề cao cảnh giác trong các mối quan hệ.

“Đôi khi người ta mời đi ăn, tôi cũng dè chừng bởi nghĩ người ta mời đi ăn, đi uống, chắc có vấn đề. Nhưng nhiều khi ngồi tôi nghĩ lại, thấy có những người mời mình rất lịch sự nhưng mình lại quan trọng hóa, đề phòng quá dẫn đến hiểu sai lệch vấn đề” - chân dài chia sẻ.

 - Ảnh 1

Trang Nhung là khách mời của Chuyên đêm muộn với chủ đề Người mẫu và cạm bẫy.

Khi đạo diễn Lê Hoàng - người dẫn của chương trình - tỏ ý hoài nghi trước sự cẩn trọng của Trang Nhung, cô tiếp tục chia sẻ: "Có thể mọi người không tin nhưng tôi vẫn có những rụt rè trong các mối quan hệ. Có những người họ mời tôi đi ăn song cũng đã mời cả những đồng nghiệp của tôi rồi. Vì thế, tôi cảm thấy sợ. Thay vì đưa ra sự trao đổi là gặp sẽ có quà, nếu mời bằng sự chân thành, mọi chuyện sẽ khác. Phụ nữ rất thích quà, tôi cũng vậy nhưng tôi muốn nhận những món quà mà khi đó, tôi cảm thấy rất thoải mái, không phải lăn tăn hay phải tặng lại cho người ta món quà khác".

Trong buổi trò chuyện, khi đạo diễn Lê Hoàng đặt câu hỏi, thường những anh Sở Khanh dùng biện pháp gì để giăng bẫy đối với người mẫu, Trang Nhung không ngần ngại đáp, đó là tiền và quà. "Phải có cái mở bài bằng những lời hoa mỹ như 'Anh rất hâm mộ em'. Họ nghĩ, giới của chúng tôi thích quần áo đẹp, thích có nhiều tiền mua sắm túi xách này kia nên họ đánh vào điều đó để nhận xét một cô gái. Song tôi nghĩ, cạm bẫy hay không tùy thuộc vào lòng tự trọng, vào việc cô gái đó có muốn hay không".

 - Ảnh 2

Trang Nhung thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình - tiền trong nghề.

Trang Nhung cũng thẳng thắn chia sẻ: "Những anh chàng muốn chiếm đoạt những cô gái chân dài đôi khi chỉ là tình một đêm hoặc muốn trong sổ sách tình trường của mình có cô đó xuất hiện". Trong chuyện tình cảm, chân dài cho biết, cô rất ngại trở thành người thứ ba dù thừa nhận từng có tình cảm với những người đàn ông đã có gia đình khi chưa biết rõ thông tin về đối phương.

Cuối buổi trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, Trang Nhung tổng kết: "Nhiều người nói, chân dài óc ngắn, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Càng ngày, người mẫu càng có sự trau dồi. Có thể họ thấy họ bị thị phi nên nỗ lực để khẳng định, tôi là chân dài nhưng rất thông minh chứ không như mọi người nghĩ".

Theo Zing

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý