Trang Nhung thừa mỡ nghiêm trọng, xấu hổ với đàn chị Anh Thư

biettuot biettuot @biettuot

Trang Nhung thừa mỡ nghiêm trọng, xấu hổ với đàn chị Anh Thư

(Giải trí) Kém Anh Thư tới 4 tuổi, lại chưa từng sinh con, nhưng khi sánh bước với đàn chị trên sân khấu Thời trang&Cuộc sống, Trang Nhung phải thấy xấu hổ.

24/09/2014 04:16 PM
6,922

Người đẹp của Scandal 2: Hào quang trở lại, tái xuất làng thời trang với vai trò vedette của bộ sưu tập Dạ vũ đêm (NTK Văn Ngời - Bảo Thạch). Tiếc thay cô đã không làm tròn vai trò của mình bởi thân hình phát tướng với vòng 2 thừa mỡ nghiêm trọng.

Trong chiếc đầm dạ hội mà ánh kim ôm sát cơ thể, nếu như gái một con tuổi băm Anh Thư trở nên kiêu sa lộng lẫy khoe vóc dáng săn chắc với tấm lưng ngọt ngào và vòng eo con kiến phẳng lì, thì ngược lại, Trung Nhung bị vỡ dáng, lộ vòng bụng căng tròn như đang có bầu, hai bên hông mất đường cong và bắp tay to thô hằn dưới lớp vải. Việc cố chống tay vào hông và hóp bụng để tạo dáng thanh mảnh càng khiến Trang nhung như bị gồng người, mất độ thả lỏng tự nhiên cần thiết.

trang nhung

trang nhung

Anh Thư với vòng 2 như đang mang bầu 4 tháng

Trang Nhung vốn đã bị cảnh báo rất nhiều lần về số đo vòng 2. Người đẹp may mắn có làn da trứng gà không tì vết, gương mặt xinh xắn và đôi gò bồng đảo ấn tượng. Song, dường như Trang Nhung không ý thức rõ về nghề người mẫu của mình. Cô thường xuyên để lộ vòng eo thiếu đường cong, vòng bụng thừa mỡ, thể hiện việc lười nhác giữ gìn cơ thể, lười vào phòng gym và ăn kiêng, điều mà bất kỳ người mẫu nào cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt.

trang nhung

trang nhung

Trang Nhung nhiều lần lộ vòng 2 lười vận động

Trang Nh

Có lẽ, sau khi giành được một số thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Trang Nhung xác định không đi đường dài với con đường catwalk chăng?

Nếu có suy nghĩ như vậy thì Trang Nhung nên nhìn lại Anh Thư. Anh Thư cùng thế hệ với Xuân Lan, thành công rực rỡ với sự nghiệp diễn xuất với hàng chục bộ phim lớn nhỏ, từ truyền hình tới điện ảnh, thành công cả với sự nghiệp kinh doanh, nhưng không bao giờ quên mình là một người mẫu.

trang nhung

Anh Thư khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Lấy chồng sớm, sinh con sớm, Anh Thư mau chóng tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cơ thể cô bây giờ so với cách đây hơn 10 năm chẳng có gì thay đổi, vẫn thon gọn, siết eo sắc nét và ngọt ngào như thế.

Khi cùng đàn chị đứng trên một sân khấu chữ T, Trang Nhung hẳn sẽ cảm thấy rất xấu hổ?

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý