Trang Nhung và bạn trai đại gia bí mật làm lễ đính hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Nhung và bạn trai đại gia bí mật làm lễ đính hôn

Sau hơn một năm hẹn hò, nữ diễn viên Scandal2 và bạn trai giám đốc của một công ty truyền thông đã đính hôn tại nhà riêng sáng 18/10.

18/10/2014 10:12 PM
7,981

 - Ảnh 1

Sáng nay, một người thân của Trang Nhung đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh lễ ăn hỏi của nữ diễn viên và người yêu đại gia. Người đẹp phim Scandal 2 diện áo dài đỏ truyền thống có họa tiết rực rỡ bên cạnh vị hôn phu. Bức ảnh được hé lộ khiến không ít người bất ngờ vì trước đó chưa từng có thông tin nào cho biết Trang Nhung kết hôn trong tương lai gần.

 - Ảnh 2

Nữ diễn viên sinh năm 1985 là một trong những người đẹp từng có "hồ sơ tình ái" khá ồn ào. Sau nhiều mối tình tan vỡ, Trang Nhung dừng lại ở người đàn ông tên Hoàng Duy. Vị hôn phu của nữ diễn viên xuất thân từ một gia đình giàu có ở TP.HCM và hiện làm giám đốc một công ty truyền thông.

 - Ảnh 3

Trang Nhung thường xuyên đi về giữa Hà Nội và TP.HCM đễ hỗ trợ, giúp đỡ và có thêm thời gian gần gũi bên bạn trai. Trong quá trình đóng phim Scandal 2, Trang Nhung vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết với Hoàng Duy đã giúp cô đập tan nghi ngờ.

 - Ảnh 4

Vốn là người kín tiếng nên Trang Nhung muốn giữ kín thông tin riêng tư này nên không chia sẻ với giới truyền thông và khán giả. Lễ ăn hỏi của người đẹp chỉ có gia đình hai họ và một vài người bạn thân thiết của cô dâu, chú rể, mà không có nhân vật nào của showbiz Việt.

 - Ảnh 5

Trang Nhung và người yêu công khai chuyện tình cảm năm 2013.

 - Ảnh 6

Một vài lần, nữ diễn viên xinh đẹp bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai. Trong mọi sự kiện, anh đều tháp tùng bạn gái nổi tiếng nhưng không lộ diện.

 - Ảnh 7

Ở tuổi 29, cô đã sẵn sàng cho việc lập gia đình và sinh con.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý