Trang Pháp nhảy và hát trên tòa nhà 34 tầng không lan can

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Pháp nhảy và hát trên tòa nhà 34 tầng không lan can

27/10/2014 08:07 AM
3,575

 

Trong thời gian vừa qua, không khó để nhận thấy, thay vì bon chen với scandal hay chiêu trò của showbiz, phát ngôn gây sốc hay phô bày đời tư, thì cô lại dành thời gian mài dũa cho những sản phẩm của mình để dành tặng khán giả. Sau chuyến lưu diễn từ thiện tại Hàn Quốc, Trang Pháp đã trở về Việt Nam và gấp rút quay MV nhạc phim “Scandal 2 - At the top”.

At the top” là ca khúc Trang Pháp tự sáng tác cho bộ phim của đạo diễn Victor Vũ. Sau thành công của những ca khúc nhạc phim “Scandal 1” thì một lần nữa cô lại mang tới khán giả một ca khúc ấn tượng trong “Scandal 2”.

Ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm phối khí theo phong cách Pop R&B, bài hát này bắt tai ngay từ khi nghe phần intro. MV đã được quay suốt 24h đồng hồ và thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm. Câu chuyện được phát triển từ câu chuyện của bộ phim “Scandal 2” về hào quang của người nghệ sĩ, nhưng đứng ở góc độ tích cực hơn. MV gửi thông điệp: “Thành công không dành cho những người yếu đuối”.

Trang Pháp đã đầu tư lớn cho MV này với những cảnh quay bằng flycam, cảnh vẽ 3D. MV cũng đòi hỏi cô phải quay những cảnh thực sự nguy hiểm như: nhảy và hát trên nóc của tòa nhà cao tầng, cảnh đua xe trên đường phố, cảnh ngã trong phòng tập,... Câu chuyện cũng phần nào phản ánh những khó khăn của Trang Pháp khi cô không được sự hậu thuẫn của gia đình khi tham gia nghệ thuật.

Trang Pháp đang là một ca sĩ trẻ được nhiều khản giả yêu mến bởi hình ảnh trong sạch, không scandal, khả năng sáng tác, đàn piano và những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, năm nay cô được đánh giá rất cao khi liên tục gây ấn tượng và không hề lép vế trên các sân khấu với các nghệ sĩ Quốc tế như: Kelly Rowland tại H-artistry 2014, hay những Festival âm nhạc tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Bất kỳ nơi đâu, cô cũng được đánh giá cao về tài năng, hình ảnh và khả năng ngoại ngữ chuẩn.

Teaser MV "Al the top" của Trang Pháp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý