Trang Pháp xinh đẹp và 'khác lạ' sau khi xóa nốt ruồi

msstit msstit @msstit

Trang Pháp xinh đẹp và 'khác lạ' sau khi xóa nốt ruồi

(Ngoisao.vn) – Không chỉ xinh đẹp hẳn ra Trang Pháp còn đắt show hơn sau khi xóa đi nốt ruồi duyên quen thuộc trên má.

13/12/2014 11:00 AM
5,602

Vốn nổi tiếng với nốt ruồi duyên trên má trái nhưng mới đây, Trang Pháp đã quyết định xóa đi nốt ruồi này. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đình đám cho biết, cô cũng đã đắn đo khá lâu vì quyết định này cũng ảnh hưởng đến tướng số. Trang Pháp hy vọng sự thay đổi này sẽ mang đến một bước chuyển mới trong sự nghiệp của mình.

Một tín hiệu rất vui là sau khi quyết định xóa nốt ruồi, Trang Pháp đã nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn. Mới nhất, cô tham gia một sự kiện của một nhãn hàng thời trang. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ trông rất xinh đẹp và khác lạ hơn so với trước đây khi còn nốt ruồi. "Người yêu tin đồn" của Dương Khắc Linh diện bộ đầm trắng tinh khôi và khoe bờ vai trần gợi cảm, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Ngay sau đó, Trang Pháp thay trang phục vàng và dự một sự kiện khai trương khác của một người bạn. Cô có dịp hội ngộ với Thảo TrangBăng Di trong sự kiện này.

Hiện tại, Trang Pháp đang tất bật hoàn thành phần single cho nhạc phim “Tốc độ và đường cong” sau thành công ấn tượng của MV “At The Top” (nhạc phim "Scandal 2: Hào quang trở lại"). Phần nhạc phim “Tốc độ và đường cong” được “Nữ hoàng nhạc phim” đầu tư đến 2 MV và sẽ lần lượt cho ra mắt trong tháng 12 và tháng 1.


Trang Pháp - Băng Di.

Ngoài ra, cô cũng đang trong thời gian hoàn thành single kết hợp với êkíp Hàn Quốc. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới lạ và nhiều bất ngờ trong sự nghiệp ca hát của Trang Pháp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý