Trang phục cá tính, Xuân Nguyễn Khoe vẻ đẹp quý phái tại sự kiện

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trang phục cá tính, Xuân Nguyễn Khoe vẻ đẹp quý phái tại sự kiện

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, người đẹp, diễn viên Xuân Nguyễn có dịp hội tụ Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng Nhã Băng khoe vẻ đẹp quý phái.

26/09/2016 03:17 PM
421

Diễn viên Xuân Nguyễn chọn bộ váy khá độc đáo, cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ áo nữ hoàng, màu trắng sữa sang trọng, nụ cười tỏa nắng diễn viên Xuân Nguyễn khoe vẻ đẹp ngây ngất tuổi thanh xuân.

xuan-nguyen-chieu-269-1-ngoisao 9

xuan-nguyen-chieu-269-4-ngoisao 6

Hoa khôi Nhã Băng chọn chiếc áo trắng tinh khôi ôm sát body khoe vòng eo con kiến. Cả hai người đẹp tự tin khoe dáng và tươi cười thân thiết trong sự kiện.

xuan-nguyen-chieu-269-2-ngoisao 8

xuan-nguyen-chieu-269-3-ngoisao 7

Thời gian gần đây Xuân Nguyễn liên tục trở về Việt Nam để thực hiện các dự án kinh doanh của công ty, cô sắp xếp công việc để nhận lời mời tham gia các sự kiện giải trí cũng như gặp gỡ bạn bè trong giới showbiz Việt. Xuân Nguyễn được bạn bè đánh giá là một phụ nữ có lối sống chân thành, trọng tình cảm và nhận được sự yêu mến của bạn bè.

xuan-nguyen-chieu-269-6-ngoisao 4

Với quan niệm sống “Cho đi để nhận được tấm chân thành” Xuân Nguyễn luôn tạo cho bạn bè, đồng nghiệp một tình cảm quý mến thân thiện và gần gũi. Là người đẹp với tính cách nhẹ nhàng, độ lượng và coi trọng tình bạn cô luôn được bạn bè và đồng nghiệp chào đón mỗi khi về Việt Nam.

xuan-nguyen-chieu-269-5-ngoisao 5

xuan-nguyen-chieu-269-9-ngoisao 1

Mặc dù định cư tại xứ sở chùa Vàng, tuy nhiên Xuân Nguyễn vẫn luôn yêu thích nhịp sống Sài thành và công việc tại quê hương. Chính vì thế cứ mỗi dịp cuối tuần hay rảnh, cô lại sắp xếp đưa gia đình và người thân về Việt Nam để tận hưởng cuộc sống thanh bình nơi đây.

xuan-nguyen-chieu-269-7-ngoisao 3

xuan-nguyen-chieu-269-8-ngoisao 2

xuan-nguyen-chieu-269-10-ngoisao 0

Vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên xinh đẹp Xuân Nguyễn được đánh giá ngày càng rạng rỡ và quyến rũ hơn, thời gian dường như không là rào cản đối với nhan sắc tỏa nắng này.

Xem thêm

  • Bất ngờ với phản ứng của Mạc Hồng Quân khi Kỳ Hân nhớ nghềBất ngờ với phản ứng của Mạc Hồng Quân khi Kỳ Hân nhớ nghề
  • Gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh gây náo loạn khi diễn thời trangGia đình Tim – Trương Quỳnh Anh gây náo loạn khi diễn thời trang
  • Kỳ nghỉ sang chảnh của Tâm Tít ở SingaporeKỳ nghỉ sang chảnh của Tâm Tít ở Singapore
  • Hoa hậu Kỳ Duyên táo bạo diện đầm khoét sâu tới rốn lộ vòng một lấp lóHoa hậu Kỳ Duyên táo bạo diện đầm khoét sâu tới rốn lộ vòng một lấp ló
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý