Trang phục công sở mùa nắng nóng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Trang phục công sở mùa nắng nóng

Chất liệu thun, voan hay chiffon là sự lựa chọn giúp các bạn gái luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến công sở trong mùa nắng nóng.

29/07/2014 12:44 PM
1,946

sendo1.jpg

Chiếc váy body phối màu giá 315.000 đồng dành cho những cô nàng cá tính và sành điệu, mang đến phong cách nổi bật. Với sự kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu xanh và cam, chiếc váy trở nên thật bắt mắt và cuốn hút. 

sendo2.jpg

Với môi trường công sở hiện đại và năng động, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc váy sọc dọc xẻ vai sành điệu, giá 252.000 đồng. Bên cạnh đó, chất liệu thun plaza co giãn và thấm hút tốt cũng là ưu điểm nổi bật của chiếc váy, giúp bạn được thoải mái trong suốt cả một ngày dài. 

sendo3.jpg

Sức hút đến từ những chiếc váy suông vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đến công sở trong những ngày nắng nóng cùng chiếc váy họa tiết hoa xinh xắn giá 245.000 đồng, bạn sẽ tạo được phong cách hiện đại cho mình. 

sendo4.jpg

Váy thun kẻ sọc cách điệu giá 290.000 đồng sẽ giúp phái đẹp khéo léo khoe nét quyến rũ và nữ tính khi đến công sở. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn chiếc váy này để đến tham dự những bữa tiệc thân mật cùng bạn bè. 

sendo5.jpg

Với những cô nàng điệu đà và nữ tính, chiếc váy cánh tiên xẻ giọt nước giá 329.000 đồng mang đến vẻ ngoài cuốn hút. Với thiết kế ấn tượng cùng chất liệu thun mềm mịn và mát, chiếc váy giúp bạn cảm thấy thật thoải mái khi mặc.

sendo6.jpg

Các bạn gái sẽ trở nên thật nổi bật khi diện chiếc váy điệu đà giá 294.000 đồng. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chiếc váy thích hợp với môi trường công sở hiện đại, năng động. 

sendo7.jpg

Để thời trang công sở không còn đơn điệu, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc váy đính nơ phong cách Hàn Quốc giá 252.000 đồng. Với thiết kế cổ tim cùng kiểu dáng ôm eo, chiếc váy sẽ giúp các bạn gái khéo léo khoe thân hình của mình. 

sendo8.jpg

Chọn váy ren sọc giá 237.000 đồng để đến công sở, bạn sẽ tạo được vẻ ngoài cá tính và nổi bật cho mình. Sự kết hợp giữa chất liệu thun và ren sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ dành cho các bạn gái. 

sendo9.jpg

Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn chiếc váy kim tuyến tay lửng giá 225.000 đồng. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, chiếc váy không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến phong cách thật trẻ trung cho người mặc. 

sendo10.jpg

Bạn có thể chọn chiếc váy xếp ply cách điệu giá 290.000 đồng đến công sở hoặc khi dự tiệc. Được thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc, chiếc váy không chỉ ấn tượng mà còn mang đến sự thoải mái cho người mặc nhờ vào chất liệu chiffon mềm mại. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý