Trang phục đẹp cho nàng ngày se lạnh

mesu mesu @mesu

Trang phục đẹp cho nàng ngày se lạnh

Những chiếc đầm xinh xắn hay áo khoác sành điệu sẽ là sự lựa chọn thú vị, giúp các bạn gái khoe dáng trong ngày se lạnh.

17/11/2014 11:31 AM
3,785

KuongLvStudio

Sức hút đến từ chất liệu ren dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Chọn cho mình chiếc đầm suông tay lỡ điệu đà cùng ren giá 365.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên thật sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn.

KuongLvStudio

Gam màu đỏ nóng bỏng sẽ là sự lựa chọn thông minh, giúp các bạn gái trở nên thật nổi bật. Với chiếc đầm thời trang phong cách Hàn Quốc giá 350.000 đồng, bạn có thể diện khi đến công sở hoặc khi dự tiệc.

KuongLvStudio

Phong cách cổ điển thích hợp với những cô nàng công sở yêu thời trang. Chiếc đầm ôm dáng dài giá 330.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài cuốn hút cùng phong cách thời trang sành điệu.

KuongLvStudio

Chiếc váy công sở với áo khoác ngoài duyên dáng giá 380.000 đồng không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến vẻ ngoài "bắt mắt" cho các bạn gái. Bên cạnh đó, sự kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu vàng - đen cũng tạo đên điểm nhấn thú vị cho thời trang công sở mùa thu.

KuongLvStudio

Với những cô nàng nữ tính và điệu đà, đầm công sở chân váy in hoa giá 374.000 đồng, được thiết kế với cổ áo xẻ cách điệu và kiểu dáng tay dài, mang đến cảm giác ấm áp trong những ngày se lạnh.

KuongLvStudio

Sự kết hợp ấn tượng giữa họa tiết ca rô và hoa mang đến nét độc đáo chogiá 390.000 đồng. Với thiết kế cổ tròn xẻ và điểm nhấn ply duyên dáng, chiếc đầm sẽ mang đến cho bạn gái sự ngọt ngào.

KuongLvStudio

Những sắc màu ngọt ngào sẽ giúp mùa thu của bạn thêm phần thú vị. Bạn sẽ thật duyên dáng khi chọn cho mình chiếc đầm maxi gam màu tím xinh xắn giá 245.000 đồng với điểm nhấn xếp pli này để kết hợp với áo khoác nhẹ.

KuongLvStudio

Một chút cách điệu tinh tế sẽ giúp thời trang của phái nữ trông độc đáo hơn. Với chiếc đầm thắt nơ eo xinh xắn giá 293.000 đồng, bạn không chỉ đẹp khi đến công sở mà còn trở nên thật nổi bật khi xuống phố.

KuongLvStudio

Khi thời tiết chuyển dần sang lạnh, những chiếc áo khoác điệu đà sẽ giúp trang phục của bạn thêm ấn tượng. Chiếc áo khoác form dài phong cách Hàn Quốc giá 576.000 đồng thích hợp để bạn diện tới nhiều nơ.

KuongLvStudio

Áo khoác cách điệu giá 414.000 đồng này có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, cho bạn thời trang đa phong cách.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý