Trang sức vàng PNJ cho ngày 20/10

mesu mesu @mesu

Trang sức vàng PNJ cho ngày 20/10

Từ 10/10 đến 20/10, khách hàng mua trang sức vàng của PNJ sẽ nhận được nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn.

15/10/2014 10:02 AM
3,367

Gõ caption vào đây

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng trang sức vàng của công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã đưa ra thị trường ba bộ sưu tập mới.

Gõ caption vào đây

Bộ sưu tập Hoa Hồng: Hoa hồng đã được chọn làm hình ảnh biểu tượng cho phụ nữ và xuất hiện trong hầu hết các thiết kế quà tặng dành cho phái đẹp. 

Gõ caption vào đây

Năm nay, trang sức vàng PNJ chọn hoa hồng để làm thành các bộ sưu tập, mỗi bộ bao gồm ba món sản phẩm là bông tai, nhẫn, mặt dây chuyền gắn đá ECZ hoặc kim cương. Thiết kế các bộ sưu tập hoa hồng mang vẻ kiêu sa và lộng lẫy.

Gõ caption vào đây

Bộ sưu tập Hạnh phúc thăng hoa: Hạnh phúc là cảm xúc riêng của từng người đối với những khoảnh khắc đáng nhớ mà họ nhận được trong cuộc sống. Tùy theo hoàn cảnh và sự nhìn nhận của mỗi người, quan niệm về hạnh phúc cũng khác nhau. 

Gõ caption vào đây

Mỗi bộ sưu tập Hạnh phúc thăng hoa gồm ba sản phẩm có cùng một loại đá màu giống nhau, đường nét bay bổng, không theo một khuôn mẫu nào, thể hiện “tự do cũng là một kiểu hạnh phúc”.

Gõ caption vào đây

Bộ sưu tập này sẽ mang đến niềm hạnh phúc, vui sướng cho người phụ nữ trong ngày đặc biệt sắp tới.

Gõ caption vào đây

Bộ sưu tập Ngọc Biển: Ngọc trai luôn toát lên vẻ duyên dáng, thanh lịch. Trang sức ngọc trai đã được nhiều phụ nữ nổi tiếng trong lịch sử chọn để làm đẹp khi xuất hiện trước công chúng. 

Gõ caption vào đây

Bộ sưu tập Ngọc Biển của nhãn hàng trang sức vàng PNJ xoay quanh những viên ngọc trai - loại ngọc làm đẹp chưa bao giờ cũ đối với nhiều thế hệ phụ nữ. 

image017.jpg

Mỗi bộ bao gồm mặt dây chuyền, bông tai và nhẫn.

image019.jpg

Từ 10/10 đến 20/10, khách hàng mua trang sức vàng của hãng sẽ nhận được quà tặng trang sức và phiếu ưu đãi với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng, áp dụng tại hơn 70 trung tâm khách hàng toàn quốc. Bên cạnh đó, trang sức Jemma giảm giá từ 10% đến 30%; trang sức đồng hồ giảm giá 15% (khi mua đồng hồ nữ) giảm 20% (khi mua một cặp).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý