Trang sức vàng trong 'đám cưới siêu mẫu Thanh Thức'

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Trang sức vàng trong 'đám cưới siêu mẫu Thanh Thức'

Một loạt ảnh đám cưới của cặp đôi Thanh Thức Bảo Như nằm trong phim ngắn Hạnh phúc nhân đôi” của thương hiệu trang sức PNJ.

25/11/2014 02:29 PM
5,447

Polyad

Xuất hiện với hình ảnh cô dâu - chú rể, người đẹp Bảo Như (trái) và siêu mẫu Thanh Thức khiến nhiều người ngỡ ngàng, thắc mắc.

Polyad

Bảo Như được biết đến là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, cô đang có mặt trong top 20 thí sinh phía Nam vào vòng chung kết.

Polyad

Thanh Thức được biết đến như một siêu mẫu, diễn viên tài năng nhưng khá kín tiếng trong showbiz Việt. Anh hầu như chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm của mình trên mặt báo.

Polyad

Loạt ảnh trao nhẫn đính hôn của cặp đôi khiến cư dân mạng xôn xao và đặt ra nghi vấn về một đám cưới lãng mạn sẽ diễn ra trong tương lại gần sau khi Bảo Như hoàn thành vai trò của mình trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Polyad

Tuy nhiên, đây là loạt ảnh nằm trong phim ngắn “Hạnh phúc nhân đôi” của thương hiệu trang sức PNJ.

Polyad

Tuy là lần đầu tiên “kết đôi” nhưng cặp đôi đã diễn xuất rất ăn ý và tình tứ khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về chuyện “phim giả tình thật” của họ. Phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân và diễn viên Tấn Thi.

Polyad

Cặp nhẫn cưới của đôi uyên ương trong phim.

Polyad

Với sự góp mặt của nhiều gương mặt ngôi sao cùng cốt truyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, “Hạnh phúc nhân đôi” hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút lắng đọng cảm xúc về tình yêu, tình mẫu tử trong cuộc sống.

Polyad

Cặp đôi và các diễn viên trong phim.

Polyad

Phim ngắn “Hạnh phúc nhân đôi” của PNJ sẽ ra mắt vào ngày 25/11. Tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý