Trạng thái cảm xúc đối lập của Kim Hiền qua hai lần đò

mesu mesu @mesu

Trạng thái cảm xúc đối lập của Kim Hiền qua hai lần đò

Người đàn bà hạnh phúc không thể che giấu ở nụ cười. Trong khi người đàn bà chấp chới hạnh phúc thì không thể nở được nụ cười viên mãn nhất.

06/08/2014 09:28 AM
19,053

 

Đó dường như là trạng thái cảm xúc của Kim Hiền được bộc lộ rõ nét qua hai lần kết hôn. Ngay từ những bức ảnh cô và hai người chồng của mình, khán giả cũng đủ nhận thấy ở giai đoạn này, Kim Hiền thực sự được sống trong hạnh phúc trọn vẹn.

Chuyến đò lần 1 không vui

Trước khi ký vào tờ đơn kết hôn, cùng nhau đi vào giáo đường nhà thờ, Kim Hiền và DJ Phong đã yêu và chung sống với nhau một thời gian dài. Đến khi bé Sonic - thành quả của tình yêu của họ được 5 tuổi, cả hai mới quyết định chính thức hóa mối quan hệ bằng một đám cưới và cuộc hôn nhân được pháp luật công nhận. Thế nhưng chỉ sau hơn 1 tháng đám cưới, Kim Hiền dứt lòng đưa ra quyết định ly hôn vì người yêu bao năm của cô, người chồng chính thức hơn 1 tháng của cô ngoại tình.

Theo như những gì Kim Hiền chia sẻ, mối quan hệ của DJ Phong với cô gái kia đã tồn tại từ lâu, trước khi cô và người chồng cũ kết hôn. Họ đã cùng nhau đi nhiều nơi mà nữ diễn viên không hề hay biết. Chỉ đến khi vô tình một lần, Kim Hiền đi ăn cùng bạn bè trong một nhà hàng ở Sài Gòn và anh ta bước vào cùng với cô gái kia, nữ diễn viên mới bẽ bàng nhận ra sự thật về người chồng của mình.

Cô đã dứt khoát chia tay người đàn ông gắn bó với mình trong một thời gian dài. Sau đó, cô cùng con trai thuê một căn hộ chung cư và bắt đầu cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Khi ấy, Kim Hiền yêu và tin là thế, nghĩa là ngay cả trong những lúc hài lòng với cuộc sống của mình bên DJ Phong nhưng có vẻ như cô vẫn chưa thực sự được là một người đàn bà hạnh phúc trọn vẹn. Có cảm giác như trong nụ cười của Kim Hiền vẫn có những nỗi trăn trở. Trong khi đó, giữa hai người họ, từ những bức ảnh ghi lại lúc còn mặn nồng bên nhau, rất khó để tìm thấy một sự đồng điệu.

Trong cả những bức ảnh của cặp đôi này chụp có bé Sonic cũng không toát ra sự ấm cúng, yêu thương của một gia đình. Điều này có lẽ cũng giải thích được lý do vì sao một người đàn bà không hay than vãn như Kim Hiền phải thốt lên lời hờn trách với chồng cũ về sự vô tâm với chính cậu con trai bé nhỏ.

Trong sinh nhật Sonic, Kim Hiền viết: ""Nếu bạn nhìn tấm hình này, bạn có buồn không khi sinh nhật con bạn - người mà cả năm trời bạn mới gọi được hai hay ba lần. Nó lớn lên sẽ nhìn bạn và gia đình bạn ra sao? Tôi hối hận khi nghĩ bạn là người cha tốt. Một câu chúc sinh nhật con hay một điều gì đó có thể làm cho Sonic ấm lòng bạn cũng không làm được. Tôi nghĩ thế giới này sẽ còn những người cha tốt với Sonic bởi vậy Sonic là đứa trẻ rất ngoan và hiểu chuyện. Cảm ơn ông trời đã ban tặng cho tôi đứa con này mà không có người đàn ông. Và người đàn ông sẽ đi cùng mẹ con tôi sẽ là người đàn ông đáng quý nhất".

Ngay trong lễ cưới của Kim Hiền và DJ Phong, cả hai dường như không tìm thấy sự giao lưu
Trong khi Kim Hiền âu yếm trìu mến nhìn cậu con trai thì DJ Phong lại hướng sự tập trung vào máy ảnh
Cô dâu chú rể tay trong tay nhưng sự quan tâm của mỗi người lại một khác
Ngay cả khi trao nhẫn cưới, dường như họ vẫn không tìm được sự đồng điệu trong ánh mắt
Nụ cười của cả hai có vẻ như không thực sự thoải mái
Một bức ảnh hiếm hoi họ giao lưu với nhau bằng ánh mắt nhưng lại không toát lên được sự hạnh phúc, yêu thương

Viên mãn với người chồng thứ 2

Cú sốc sau chuyến đò lần thứ nhất có lẽ đã làm Kim Hiền đau khổ trong một thời gian dài. Nhưng nghị lực của người mẹ đơn thân đã giúp cô vượt qua được khoảng thời gian khó khăn và tìm được bến đỗ mới cho cả mình và con trai. Khi Kim Hiền công khai người bạn trai mới, nhiều người đã cho rằng cô quá vội vàng và lo sợ vì trong lúc đau đớn, có thể dẫn đến một lựa chọn không thật sáng suốt. Thế nhưng, đám cưới mới đây của Kim Hiền với đại gia Việt Kiều Andy, dù chỉ trên mặt hình ảnh thôi cũng đủ để những người yêu mến nữ diễn viên vững tâm hơn vào cuộc hôn nhân lần này của Út Ráng.

Khuôn mặt của Andy và Kim Hiền được cho là có tướng phu thê
Dù là một đại gia nhưng ở Andy luôn khiến người khác nhìn thấy tình cảm ân cần, trìu mến như bất cứ một người đàn ông nào đang yêu
Hình ảnh họ giản dị bên nhau nhưng không giấu được sự hạnh phúc
Bản thân Kim Hiền dường như cũng thoải mái bộc lộ tình cảm hơn khi bên cạnh Andy
Dường như khi họ bên nhau, cả thế giới chỉ có 2 người
Tình cảm bên bé Sonic
Andy luôn đóng vai trò như một ông bố yêu thương và chiều chuộng con trai Sonic
Những bức ảnh cười đẹp lung linh và tràn đầy cảm xúc của Kim Hiền khiến nhiều người mê mẩn và ngưỡng mộ
Không ai có thể phủ nhận được sự ân cần, trìu mến, âu yếm mà đại gia Việt Kiều dành cho vợ mình trong ánh mắt và nụ cười như thế này
Khi có bé Sonic, hình ảnh gia đình họ càng ấm áp và tràn đầy yêu thương
Hạnh phúc viên mãn không giấu giếm được ở Kim Hiền. Ngay cả trong những bức hình một mình, trong một không gian có vẻ như rộng rãi và lạnh lẽo, cô vẫn không có cảm giác đơn độc.
Nụ cười của Kim Hiền ở thời điểm này mới thực sự là nụ cười hạnh phúc nhất
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý