Trang Thùy - Steven Chí Dũng sẽ gây bất ngờ với MV mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Thùy - Steven Chí Dũng sẽ gây bất ngờ với MV mới

Sinh trưởng ở vùng muối trắng Bạc Liêu, hiện đang sống tại Sài Gòn, Trang Thuỳ đang gieo mầm cho cánh đồng mơ ước của mình trên lĩnh vực âm nhạc.

26/05/2015 09:03 PM
615


Dù yêu hội họa và thiết kế thời trang từ tuổi ô mai, nhưng không có điều kiện đến với bộ môn này,
gần đây Trang Thùy dành trọn tình yêu và xúc cảm của mình cho âm nhạc.

Trang Thùy tâm sự: “Với Thùy, thế giới âm nhạc có sức thu hút kỳ lạ. Khi hát, Thùy cảm nhận được chính bản thân mình được bay bỗng với những liên tưởng và sáng tạo. Âm nhạc có thể là con đường để bộc lộ hết những xúc cảm, ước mơ…”

Năng động, thích khám phá và luôn muốn độc lập khẳng định mình, cô gái trẻ yêu ca hát Trang Thùy lại rất tự tin trong các hoạt động kinh doanh. Hiện Trang Thùy đang làm việc tại công ty du lịch và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái nữ.

Chia sẻ về điều này, Trang Thùy cho biết: “Yêu ca hát hay nghề làm đẹp, chăm sóc nhan sắc cho chị em phụ nữ đều là những công việc Thùy rất yêu thích. Thùy nghĩ, hai con đường mà Thùy đeo đuổi thật ra có cùng một mục tiêu chung đó là mang cái đẹp đến cho con người”.

Quyết tâm thực hiện giấc mơ ca hát, hiện Trang Thùy đang dành nhiều thời gian đầu tư và triển khai dự án thưc hiện một MV đầu tay với dòng nhạc trữ tình. Dự định vào mùa thu tới đây, đứa con tinh thần này sẽ được trình làng. Trao đổi với Trang Thùy về điểm đặc biệt trong dự án MV đầu tay, cô phấn khởi cho biết:

Trang Thùy rất vui khi mời được một chàng diễn viên điển trai vừa được bình chọn danh hiệu Diễn viên được yêu thích nhất giải thưởng Ngôi sao xanh – Steven Chí Dũng mà rất đông khán giả ái mộ quen gọi anh bằng tên nhân vật Hai Bình trong bộ phim Về quê cưới vợ.

Sự hiện diện của Nam diễn viên Steven Chí Dũng bên cạnh gương mặt mới xinh đẹp Trang Thùy hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn đáng mong đợi của MV. Khán giả sẽ vừa bất ngờ vừa thú vị khi xem anh Hai Bình làm ca sỹ qua một ca khúc Bolero trữ tình, lãng mạn và sâu sắc. Được biết, MV của Trang Thùy và Steven Chí Dũng đựơc đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, giàu tính nhân văn dựa trên những câu chuyện có thật trong cuộc sống với nhiều cảnh quay đẹp đươc chọn lọc và ghi hình công phu.

Cùng đón chờ MV mới của giọng ca mới Trang Thùy và anh chàng Diễn viên được yêu thích nhất Giải thưởng Ngôi sao xanh 2014 Steven Chí Dũng. Hy vọng tình yêu, đam mê và ý thức đầu tư nghiêm túc sẽ cho ra đời một sản phẩm âm nhạc tươi mới và bổ ích cho khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý