Trang Trần bất ngờ dịu dàng áo yếm hát dân ca

msstit msstit @msstit

Trang Trần bất ngờ dịu dàng áo yếm hát dân ca

Xuất hiện trong cuộc thi Sao Việt toàn năng, Trang Trần khiến các khán giả được tràng cười thoải mái khi diện bộ áo tứ thân, hình ảnh nữ tính hoàn toàn khác với phong cách ngổ ngáo của cô nàng Mỹ Chột.

08/12/2014 06:30 PM
778

Đêm 7/12, với chủ đề nhạc quê hương, cuộc thi “Sao Việt toàn năng” đã mang đến những màu sắc âm nhạc khá thú vị. Đây là đêm nhạc sẽ xuất hiện thí sinh đầu tiên có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ rời cuộc thi và sẽ trở thành giám khảo để giúp đỡ cho các đồng nghiệp của mình.

Clip: Trang Trần diện áo yếm khoe lưng trần trên sóng truyền hình

Đây cũng là một điểm nhấn thú vị của chương trình. Quyền lực của “giám khảo không mong muốn” này là cơ hội cứu một người vào thẳng vòng trong mà không cần quan tâm đến số lượng bình chọn của khán giả.

 - Ảnh 1

Nàng "Mỹ Chột" dịu dàng và duyên dáng trong bộ áo tứ thân.

 - Ảnh 2

Người mẫu Trang Trần xuất hiện làm dậy sóng cả trường quay.

Sự xuất hiện của người mẫu – diễn viên Trang Trần trong bộ váy tứ thân như một làn sóng gây hào hứng cho cả trường quay với ca khúc dân ca vui nhộn “Bà rằn bà rí”. Không hổ danh là một nhân tố độc – lạ của chương trình, Trang Trần đã khiến các khán giả của mình có những tràng cười thoải mái. Vị giám khảo bất đắc dĩ Huỳnh Anh cũng phải cúi chào bái phục sự hóa thân quá sức ấn tượng của cô nàng cá tính này.

 - Ảnh 3

Chụp ảnh trong hậu trường cùng Trương Quỳnh Anh.

Ở ca khúc này, nàng Mỹ Chột đã làm khán giả ấn tượng trong bộ áo tứ thân của Thuận Việt. Chuyên gia make up Andy Quân luôn sát cánh trên từng bước đi và đã giúp cô trở nên nữ tính điệu đà khác hẳn với tính cách có phần “ngổ ngáo” ngoài đời.

 - Ảnh 4

Tuy nhiên vì biết rất rõ khả năng ca hát của mình bị hạn chế nên cô nàng đã đem đến cho khán giả những tình huống hài hước đậm chất giải trí. Ở tuần thi này khán giả vô cùng thích thú khi Mỹ Chột sử dụng những câu nói mang thương hiệu của cô "húp trọn, như một mũi tên xuyên qua màn đêm" làm khán giả nắc nẻ!

Điều bất ngờ là với tiết mục này cô nàng được đặc cách vào vòng trong mà không cần thông qua khung chấm điểm của ban giám khảo chính và bình chọn của khán giả.

Hương Quỳnh (Ảnh: Phong Lê)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý