Trang Trần bất ngờ nữ tính và quyến rũ giữa mùa thu Sài Gòn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Trần bất ngờ nữ tính và quyến rũ giữa mùa thu Sài Gòn

(Ngoisao.vn) – Sau “Cuộc đua kỳ thú” 2014 với nhiều dư luận ồn ào, Trang Trần bất ngờ quay trở lại bằng hình ảnh mới mẻ và dịu dàng giữa tiết trời nhẹ mát của mùa thu Sài Gòn.

30/09/2014 10:16 AM
1,483

Đã quen thuộc với hình ảnh mạnh mẽ trên sàn catwalk và tính cách bộc trực ngoài đời, nhưng ẩn sau đó là một Trang Trần không kém phần nữ tính.

Trong bộ hình mới, nữ người mẫu cũng trở nên “đàn bà” hơn qua cách trang điểm quyến rũ kết hợp với mái tóc xoăn gợi cảm. Hình ảnh của cô nổi bật trên phố cùng những bộ trang phục với tone màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra, các kiểu dáng với những đường cắt đủ tinh tế giúp cho Trang Trần vừa thể hiện được cá tính, nhưng đồng thời cũng tôn dáng trẻ trung và năng động cho người đẹp.

Hiện tại, Trang Trần đang bận rộn với những dự án phim truyền hình, và cô đang trên trường quay phim sitcom “Gia đình yêu thương”, sẽ được phát sóng trong tạp chí truyền hình “Nhịp sống gia đình” lúc 11h thứ bảy hàng tuần, trên kênh ANTV.

Và cũng trong tháng 10 này, Trang Trần cùng Trương Ngọc Ánh và dàn diễn viên phim “Hương Ga” tham gia nhiều hoạt động quảng bá cho bộ phim, dự kiến phát hành vào ngày 31.10.

Trong phim, Trang Trần đóng vai "Mỹ chột”, một cánh tay phải của "Hương Ga" ở cuộc chinh phạt giới giang hồ số má, và là một nữ vệ sỹ trung thành với bà chủ lớn của mình. Đây là một trong những vai diễn cá tính mà Trang Trần đảm nhận, hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng đối với khán giả.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Trang Trần:

Ảnh: Leo Đình Bảo
Makeup: Andy Quân
Thời trang: Jaydee Nhân Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý