Trang Trần bí mật hạ sinh con gái đầu lòng

msstit msstit @msstit

Trang Trần bí mật hạ sinh con gái đầu lòng

Cách đây ít phút, người mẫu Trang Trần bí mật công bố hình ảnh cô công chúa nhỏ vừa hạ sinh cân nặng 3.5kg.

30/11/2015 02:24 PM
1,674

Thời gian qua dù đang trong giai đoạn cuối của thai kì nhưng cựu người mẫu vẫn tất bật chăm lo cho quán bún đậu cũng như công việc thiện nguyện. Ít ai biết người đẹp đã hạ sinh cô con gái đầu lòng cách đây 3 ngày (27/11/2015).

Theo thông tin Trang Trần chia sẻ, cô con gái nhỏ được đặt tên Kiến Lửa vô cùng đáng yêu với hy vọng cô bé sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc. Em có cân nặng 3.5kg. Sinh thường tại một bệnh viện nổi tiếng tại TP HCM.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Những hình ảnh đầu tiên của bé Kiến Lửa.

Cũng như các bà mẹ khác trong showbiz, hình ảnh của Kiến Lửa vẫn được Trang Trần giữ kín.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 1985 tâm sự: "Kiến lửa đã về nhà rùi ạ! Cháu 3,5kg và chân rất dài! Chào các cô dì chú bác trên fb ạ. Rất xin lỗi vì đã dối gian 3 ngày qua. Cháu trào đời đúng ngày cuối cùng của tuần 40 ạ!"

Theo nhiều nguồn tin, bố đứa bé là một chàng trai gốc Huế hiện đang du học tại nước ngoài. Hàng ngày, Trang Trần và bạn trai thường liên lạc với nhau bằng điện thoại. Người đẹp cũng không ngần ngại đăng tải ảnh bạn trai lên Facebook. Dù đã có con chung với nhau nhưng hiện tại Trang Trần và bạn trai chưa thể kết hôn vì nhiều nguyên nhân không tiết lộ.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Hình ảnh bố của Kiến Lửa.

Sau khi sức khỏe đã ổn định trở lại, Trang Trần sẽ tiếp tục công việc kinh doanh hàng ngày và tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Kỳ Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý