Trang Trần bị mỉa mai là 'tai nạn' của Cuộc đua kỳ thú

mesu mesu @mesu

Trang Trần bị mỉa mai là 'tai nạn' của Cuộc đua kỳ thú

An Đinh thành viên đội Vàng tố nữ người mẫu xấu tính, giả tạo; trong khi đó, Quế Vân lại cho rằng cô thấy tiếc vì để Trang Trần đi thi thay mình.

03/09/2014 08:47 AM
12,667

 

Mặc dù Cuộc đua kỳ thú 2014 đã khép lại với ngôi quán quân thuộc về cặp đôi Hương Giang Idol - Criss Lai, song những lùm xùm liên quan đến chương trình, vẫn chưa có hồi kết.

Sau khi tung bằng chứng tố BTC cuộc thi làm luật lỏng lẻo, dàn dựng kết quả đồng thời ưu ái đội Hồng, Trang Trần (tên thân mật thường gọi là Trang Khàn) ngay lập tức phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều vì phát ngôn của mình, hai trong số các phản hồi đó đến từ ca sĩ Quế Vân và nhà thiết kế An Đinh.

Vài giờ sau bài trả lời phỏng vấn tiết lộ bí mật hậu trường cuộc thi của Trang Trần được đăng tải, trên trang cá nhân, Quế Vân đã nhanh chóng dành cho cựu người mẫu cá tính những lời chỉ trích khá nặng nề. Cô viết: “Đọc status và bài phỏng vấn của cô, tôi thấy đây là một tai nạn cho ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú bởi chính tôi là một thành viên của đội Cam. Chương trình đã mời tôi tham gia và chính tôi là người mời Hiếu Nguyễn làm khách mời chơi cùng mình ở cuộc đua này, nhưng đến phút cuối vì lý do sức khỏe nên tôi đành xin ban tổ chức cho nghỉ không tham gia. Tôi nói Hiếu Nguyễn hãy chọn bạn thay thế tôi và Hiếu đã chọn Trang Khàn. Tuy không thi tôi vẫn theo dõi bởi tôi rất tiếc vì mình không thể tham dự cuộc đua, nhưng càng xem càng thấy có lỗi với ban tổ chức bởi tôi đã bỏ cuộc và thay vào đó một nhân vật mà hơn thua quá - nên đã làm quá nhiều điều, khiến không ai chấp nhận nổi. Tất cả gameshow chỉ là cuộc vui thử sức, đâu cần sân si vậy...”.

Bên cạnh một số ý kiến đồng tình, nhiều người lại cho rằng người đẹp Hà thành đang cố tạo scandal nhằm hâm nóng tên tuổi sau quãng thời gian khá dài không có bất kỳ hoạt động nổi bật nào ở Vbiz.

Quế Vân - Trang Trần.
Quế Vân - Trang Trần.
Quế Vân
Đoạn status "đá đểu" cựu người mẫu Trang Trần của Quế Vân trên trang cá nhân.

Nối gót Quế Vân, nhà thiết kế An Đinh – thành viên đội Vàng – cũng bày tỏ sự bức xúc đối với “đối thủ” trên trang cá nhân. Cô cho rằng đội Hương Giang Idol chiến thắng nhờ kết hợp ăn ý, quyết đoán và nhìn nhận vấn đề nhanh hơn, đồng thời tố Trang Trần xấu tính, giả tạo.

An Đinh lên tiếng sau vụ Trang Trần vạch mặt BTC Cuộc đua kỳ thú 2014.
An Đinh lên tiếng sau vụ Trang Trần vạch mặt BTC Cuộc đua kỳ thú 2014.

Đáp lại chỉ trích của Quế Vân, nữ diễn viên Biết chết liền đã có những phản hồi quanh vụ ồn ào mới đây. Cô bộc bạch mình không có trách nhiệm trả lời cho “ngôi sao” hiểu và bản thân đang bận làm bánh trung thu để kịp phát cho người nghèo, trẻ em cơ nhỡ.

Hai đoạn status đáp trả Quế Vân của thành viên nữ đội Cam.
Hai đoạn status đáp trả Quế Vân của thành viên nữ đội Cam.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý