Trang Trần chia sẻ về quá trình 'vượt cạn' đau đớn

biettuot biettuot @biettuot

Trang Trần chia sẻ về quá trình 'vượt cạn' đau đớn

Trang Trần hạ sinh con gái vào ngày 27/11. Mới đây, Trang Trần đã chia sẻ về quá trình vượt cạn đau đớn.

01/12/2015 04:22 PM
1,596

Trang Trần hạ sinh con gái vào ngày 27/11, bé nặng 3,5 kg khi mới chào đời. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của con gái Trang Trần - bé Kiến Lửa cũng được hé lộ. Có thể thấy thiên thần nhỏ này sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Theo như tiết lộ của Trang Trần thì con gái thừa hưởng đôi chân dài giống mẹ.

Mới đây, Trang Trần đã chia sẻ về quá trình "vượt cạn" đau đớn. Trang Trần viết: "5 tiếng đau đẻ chờ mở cửa mình và hai cô y tá dễ thương phải xoay đầu con vào đúng hướng âm đạo thẳng theo trục vì con nằm lệch. Cảm giác đau xé thịt da cũng không làm mẹ kêu một tiếng. Trước lúc đi sinh mẹ đùa rằng: mẹ là con trâu lì nhất không một lời than bởi mẹ biết than ai đau cho mình mất sức và làm y tá khó chịu. Bao khó khăn đau khổ mẹ còn vượt qua được nữa là cái cơn đau đẻ này. Mẹ bám chặt tay vào giường, dang chân rộng để thoải mái".

Để vượt qua nỗi đau, Trang Trần đã nghĩ đến tương lai tốt đẹp của hai mẹ con. Và cuối cùng Trang Trần đã vượt qua được nỗi đau đó và rơi nước mắt vì hạnh phúc khi con chào đời khỏe mạnh: "Rặn 3 hơi và bác sĩ có rạch một đường đưa con ra. Giây phút kéo con ra bác sĩ đặt lên ngực mẹ khi còn cả máu và cuống rốn mẹ lặng nhìn con và nước mắt chảy nhẹ". Qua lời chia sẻ của Trang Trần chúng ta có thể hiểu được phần nào sự chịu đựng, hy sinh của người mẹ dành cho con mình.

Trang Trần vượt cạn  2

Trang Trần hạ sinh con gái vào ngày 27/11

Trang Trần vượt cạn  3

Con gái Trang Trần rất xinh xắn và đáng yêu

Trang Trần vượt cạn  1

Trang Trần vượt cạn  0

Con gái Trang Trần được "mát - xa" và tắm nhẹ nhàng

Video Trang Trần chăm sóc cho con gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý