Trang Trần chia tay 'Sao Việt toàn năng'

biettuot biettuot @biettuot

Trang Trần chia tay 'Sao Việt toàn năng'

Số thứ 6 của “Sao Việt toàn năng” với chủ đề “nhạc phim” đã kết thúc với sự chia tay của người mẫu Trang Trần với nhiều tiếc nuối.

22/12/2014 03:33 PM
814

Trang Trần chia sẻ, cô cảm thấy vui vẻ với cuộc thi này và bản thân cô muốn dừng lại để tập trung cho vai diễn đầu tiên trên sân khấu kịch 5B trong vở “Đêm vượn hú”.

Đêm “nhạc phim”, Trang Trần đã lựa chọn nhạc phim “Đô rê mon” để tham gia như một lời chia tay. Với phần phụ diễn của ca sỹ Lều Phương Anh và chuyên gia trang điểm Andy Quân, tiết mục của Trang Trần gây thú vị với công chúng.

 - Ảnh 1

Trang Trần chi tay Sao Việt toàn năng trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả.

Phần chia tay của Trang Trần cũng là phần gây tiếc nuối nhiều nhất với khán giả. “Sao Việt toàn năng” cũng là cuộc thi có nhiều thí sinh muốn dừng cuộc chơi nhất trong lịch sử truyền hình thực tế tại Việt Nam.

Chia sẻ về việc phải dừng cuộc chơi, Trang Trần chia sẻ: “Tôi không phải là một ca sỹ, và cũng thừa nhận là mình hát không hay lắm, hát nhạc nước ngoài là không được, nên tôi không nghĩ mình sẽ có thứ hạng gì trong cuộc chơi này. Nhưng khi đã quyết định tham gia một chương trình nào đó, tôi đều đầu tư rất kỹ, không phải để chiến thắng mà để sự xuất hiện của mình không mờ nhạt. Đó là điều tôi muốn tôn trọng những khán giả xem truyền hình”.

 - Ảnh 2

Quyết định chọn nhạc phim Đô rê mon như một lời tri ân gửi đến những người đã yêu quý cô.

 - Ảnh 3

Tiết mục có sự trợ giúp của Lều Phương Anh.

Trang Trần cho biết, cô đã có ý định dừng cuộc chơi từ đêm thi tuần trước, bởi vì áp lực công việc từ thiện và kinh doanh quá nhiều vào dịp cuối năm. Đồng thời, cô vừa nhận lời mời của NSƯT Mỹ Uyên để vào vai diễn mới trong vở kịch “Đêm vượn hú” trên sân khấu 5B Võ Văn Tần.

 - Ảnh 4

Hiện tại Trang Trần và NSƯT Mỹ Uyên đang miệt mài trên sàn tập để vở diễn có thể kịp ra mắt khán giả vào đầu năm mới.

Sau nữ diễn viên gạo cội Minh Trang, Trang Trần là nữ diễn viên giọng Bắc thứ hai xuất hiện trên sân khấu 5B. “Với tôi, đó là một niềm vui nhưng cũng là một thử thách. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình”, Trang Trần nói.

Hương Quỳnh (Ảnh: Phong Lê)

Xem thêm: MV 'Cánh nhạn chiều bay' - Trà Ngọc Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý