Trang Trần: Duy Nhân xuất huyết,co giật liên hồi nhìn xót xa

msstit msstit @msstit

Trang Trần: Duy Nhân xuất huyết,co giật liên hồi nhìn xót xa

Tới thăm Duy Nhân, Trang Trần không khỏi xót xa khi thấy bệnh tình anh ngày càng trầm trọng.

06/05/2015 02:45 PM
9,264

Mới đây, trên trang cá nhân cựu người mẫu Trang Trần đăng tải dòng chia sẻ đầy xúc động khi cô cùng nhóm từ thiện tới thăm và trao quà cho người mẫu Duy Nhân. Trang Trần không khỏi xót xa khi thấy bệnh tình anh ngày càng trầm trọng. Không chỉ hôn mê sâu, Duy Nhân còn bị xuất huyết mắt do lần ghép tủy chỉ phù hợp 50%. 

Trang Trần cũng cho hay, trong lần tới thăm này, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã gửi tặng 10 triệu đồng tới Duy Nhân để chia sẻ cùng anh và gia đình chống trọi lại với căn bệnh quái ác.

   - Ảnh 1

Duy Nhân hôn mê sâu sau lần ghép tủy không thành công.

‘Hôm nay vào thăm anh thật sự rất buồn cả nhà ạ. Anh đã hôn mê sâu vì lần ghép tuỷ này ko thành công, chỉ hợp 50% nên đã bị xuất huyết mắt. Anh nằm trong phòng cách li và co giựt liên hồi nhìn xót xa. Giờ đây hãy cầu xin ơn trên gia hộ cho anh mạnh mẽ trong tiềm thức để vượt qua.

Hôm nay mình đã đưa số tiền 10.000.000 đồng của diễn viên Ngoc Thanh Tâm đã bán quần áo của em gửi tặng Nhân. Số tiền này nhận lâu rồi và hẹn anh vào nhiều lần sau tết nhưng vì có biến cố không vô được. Lúc mình có chuyện anh cũng động viên mình rất nhiều . Chỉ thế thôi đã ấm áp hơn nh. Nhân ơi mọi người thân của anh nặng trĩu đôi mắt , bạn bè , người thương yêu anh đang ngày đêm cầu nguyện cho anh vượt qua. Anh ko nghe thấy nhưng hãy cảm nhận tình cảm moi ng nha anh.

   - Ảnh 2

Trang Trần không khỏi xót xa khi thấy bệnh tình ngày càng nguy kịch của Duy Nhân.

Mỗi ngày chi phí lên tới 40 triệu cả nhà ah. Xót xa quá! Giờ phải làm sao???? Chúng ta cùng sẻ chia với anh ! Nhưng gia đình anh ( chị Trang chị gái anh) nói trong nước mắt: Nhân và gia đình nợ mọi người nhiều rồi không dám phiền nữa. Xót quá cả nhà ah.

Nhân ơi mọi người thân của anh nặng trĩu đôi mắt. Bạn bè, người thương yêu anh đang ngày đêm cầu nguyện cho anh vượt qua. Anh không nghe thấy nhưng hãy cảm nhận tình cảm mọi người nha anh’ Trang Trần chia sẻ

Sau dòng chia sẻ của Trang Trần, rất nhiều người hâm mộ đã đã không khỏi lo lắng và cầu chúc điều diệu kỳ sẽ đến với anh. 

   - Ảnh 3

Món quà từ Trang Trần, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và nhóm từ thiện gửi tặng đến Duy Nhân.

Trước đó, theo như chia sẻ của chị Trang - chị ruột của Duy Nhân, vào khoảng 5h sáng 4/5, nam diễn viên ‘Hồ sơ đen rơi’ vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt: ‘Các bác sĩ nói với gia đình chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra’. Được biết, nguyên nhân của tình trạng hôn mê sâu là do biến chứng của ca phẫu thuật ghép tủy được thực hiện cách đây khoảng 1 tháng.

Trong khi đó, Kiều Oanh - vợ của Duy Nhân nghẹn ngào chia sẻ: ‘Những ngày trước, tình hình sức khỏe anh Duy Nhân còn khá tốt. Gia đình chúng tôi còn đặt nhiều khi vọng khi tiến hành ca phẫu thuật ghép tủy. Nhưng bây giờ, anh Duy Nhân bị hôn mê sâu còn các bác sĩ thì bảo gia đình chúng tôi nên chuẩn bị sẵn tâm lý. Tôi cũng không biết chuẩn bị cái gì, trong lòng giờ đây cảm thấy rối bời, nặng trĩu'.

   - Ảnh 4

Người mẫu Duy Nhân cùng cô vợ gốc Huế xinh đẹp những ngày anh còn khỏe mạnh.

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu khoảng 6 tháng trước và được ghép tủy của em trai vào dịp cuối tháng 3. Việc phẫu thuật được tiến hành bởi các bác sĩ nhận thấy tế bào ung thư phát triển nhanh.

Đây là phương pháp duy nhất để chữa trị bệnh ung thư máu của nam diễn viên nên dù tỷ lệ thành công chỉ 50%, anh và gia đình vẫn phải chấp nhận mạo hiểm. Nếu ghép tủy thành công, Duy Nhân vẫn có khả năng bị những biến chứng nếu tủy của người thân không dung nạp với người bệnh.

Thông tin Duy Nhân gặp căn bệnh ung thư quái ác gây xôn xao làng giải trí vào cuối tháng 10/2014. Nhiều đồng nghiệp đã đứng ra tổ chức những đợt quyên góp ủng hộ anh để có chi phí trong việc đấu tranh với bệnh tật.Toàn bộ số tiền gần một tỷ đồng vận động được, gia đình đã trang trải cho các đợt điều trị vừa qua.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý