Trang Trần khóc nức nở khi nhận giải Mai Vàng

msstit msstit @msstit

Trang Trần khóc nức nở khi nhận giải Mai Vàng

Trang Trần đã chiến thắng với vai Linh trong phim “Biết chết liền” của đạo diễn Lê Bảo Trung. Cô đã khóc nức nở khi nhận được giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình và điện ảnh được yêu thích nhất giải Mai Vàng.

19/01/2014 03:12 PM
5,959

“Với nghề người mẫu, tôi có chút “số má”, còn điện ảnh tôi là một người mới. Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng và tôi muốn gửi giải thưởng này cho bố mình, dù ông đã không còn trên cõi đời này để chứng kiến phút con gái thành công. Tôi muốn chứng minh cho bố thấy rằng, con đường mà tôi lựa chọn và theo đuổi suốt 11 năm qua là chính xác”.

Sau lễ trao giải, Trang Trần chia sẻ: “Tôi quá bất ngờ khi được đề cử và rồi được nhận giải thưởng. Đây là giải đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật của tôi. Tôi vốn bị tiếng “vô duyên với giải thưởng”, ngay cả thi Siêu mẫu tôi cũng không được giải cao. Nhưng giải thưởng này là khán giả dành cho tôi, và tôi nhận ra mình được yêu mến rất nhiều. Nó là động lực để tôi phấn đấu trong những vai diễn sắp tới, cụ thể là Mỹ chột của “Hương ga”.

Cũng giải thưởng này, phía nam diễn viên, Nhan Phúc Vinh được vinh danh với vai diễn Hải trong phim “Đường đua”.

Trang Trần chiện chiếc đầm sequin xẻ chân form đuôi cá màu đỏ rực.

Trang Trần xuất hiện trong đầm sequin xẻ chân form đuôi cá màu đỏ rực của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Xuất hiện cùng cô là diễn viên Hiếu Nguyễn, nam diễn viên chính trong phim “Hương ga” và “Cuộc chiến với chằn tinh”.

Dù trong phim “Hương Ga” họ rất ghét nhau, nhưng ngoài đời họ rất thân thiết, luôn xuất hiện như một cặp đôi mới. Tuy nhiên, “cô Khàn” từ chối chia sẻ về chuyện này. Trang Trần đoạt giải “Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình” được yêu thích nhất. Vượt qua những ứng cử viên khác như Nhật Kim Anh, Vân Trang….

Mặc dù chỉ mới đang quay, nhưng tại buổi trao giải của lễ Mai Vàng tối qua, tất cả các thành viên cốt cán của đoàn phim “Hương ga” đều có mặt. Họ xuất hiện ở những vị trí quan trọng nhất, như khách mời trao giải, và diên viên chính xuất sắc nhất của năm.

Đêm 18/1, Trương Ngọc Ánh cùng diễn viên Chi Bảo xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng tại Nhà hát thành phố. Điều thú vị là, hai diễn viên này cùng đóng hai trùm giang hồ là đối thủ của nhau trong “Hương ga” và cùng xuất hiện trên sân khấu để trao giải vàng cho nữ diễn viên Trang Trần, người thủ vai Mỹ chột, đàn em của Trương Ngọc Ánh trong phim này.

Trương Ngọc Ánh mặc đầm trắng kiêu sa của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Chị bày tỏ, được trao giải thưởng này là một niềm vui lớn vì cách đây 5 năm chị cũng đã từng được vinh danh trong giải thưởng này với hạng mục nữ diễn viên được yêu thích nhất. Trong khi đó Chi Bảo luôn lịch lãm trong bộ vest sang trọng. Anh cũng dành tình cảm đặc biệt cho hai nam nữ nghệ sỹ được giải.

Trương Ngọc Ánh nói về đàn em của mình trong phim: “Trong phim “Hương ga”, Trang Trần luôn xuất hiện bên cạnh tôi, cũng như gắn bó trong những thời đoạn quan trọng của nhân vật chính. Chúng tôi mới làm việc cùng nhau, nhưng tôi tin Mỹ chột sẽ là một vai diễn thành công của Trang Trần”.

Trong phim “Hương ga”, Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo đóng vai những tay trùm giang hồ khét tiếng và điều ngẫu nhiên thú vị là họ cùng xuất hiện trên sân khấu để trao giải thưởng. Trang Trần hài hước chia sẻ: “Mỹ chột rất hạnh phúc vì được đại ca Hương ga và anh lớn lên trao giải Mai Vàng”…

Trang Trần khóc nức nở khi nhận giải thưởng.

Ảnh Zun Phan

Hải Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý