Trang Trần lần đầu lên tiếng sau scandal lăng mạ công an

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Trần lần đầu lên tiếng sau scandal lăng mạ công an

(ĐSPL) – Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của cựu người mẫu Trang Trần sau ồn ào lăng mạ công an đã nhận được sự đồng cảm của mọi người.

04/03/2015 12:43 PM
1,669

 - Ảnh 1

Cựu người mẫu Trang Trần.

Sau khi trở về với cuộc sống hiện tại, Trang Trần đã đăng tải một status nói lên tâm trạng của mình sau những ồn ào lăng mạ công an, chống người thi hành công vụ trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: “Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người yêu thương mày nhiều lắm đúng không Khàn! Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!”. Kèm theo những tâm sự đó là bức ảnh chụp trước quán của cô tại Sài Gòn.

Dòng tâm trạng của Trang Trần nhanh chóng nhận được rất nhiều lời động viên an ủi từ người hâm mộ, ai cũng mong nữ diễn viên cố gắng vượt qua áp lực lúc này.

 - Ảnh 2

Trang Trần lần đầu lên tiếng sau scandal lăng mạ, hành hung công an.

 - Ảnh 3

Người hâm mộ động viên Trang Trần vượt qua sóng gió.

Trước đó, vụ việc cựu người mẫu Trang Trần (Trần Thị Trang) lăng mạ, đánh chửi công an giữa phố và bị tạm giữ hình sự khiến dư luận xôn xao. Ngày 26/2, công an Phường Hàng Buồm (Hà Nội) đã tạm giữ cựu người mẫu Trang Trần do cô có những hành vi lăng mạ và chống đối người thi hành công vụ. Đến chiều ngày 27/2, Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ hình sự.

Xem video: 

Video: Trang Trần xin lỗi công an.

Sau khi để mọi chuyện đi quá xa, ngày 1/3, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng cũng như người hâm mộ vì hành vi sai trái của mình. Lời xin lỗi của cô đã nhận được sự thông cảm của nhiều người trong đó có cả những chiến sĩ công an có mặt trong vụ việc ngày 26/2. Vào chiều 2/3, nữ diễn viên “Hương ga” đã được tại ngoại sau 3 ngày bị tạm giữ. Scandal lần này cũng là một bài học lớn cho chân dài vốn nổi danh là người bộc trực và nóng nảy.

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý