Trang Trần nắm giữ clip ngoại tình của Dương Yến Ngọc?

msstit msstit @msstit

Trang Trần nắm giữ clip ngoại tình của Dương Yến Ngọc?

Dương Yến Ngọc vừa làm xôn xao dư luận khi bất ngờ tố chồng cũ bạo hành. Mới đây, Dương Yến Ngọc đã cung cấp thêm một số thông tin liên quan khiến nhiều người chú ý.

02/09/2015 10:02 PM
3,163

Dương Yến Ngọc vừa gây xôn xao dư luận khi tố chồng cũ đánh đập, hành hạ, gây thương tích đầy mình. Đứng trước lời "buộc tội" của Dương Yến Ngọc, chồng cũ cô đã phản pháo lại và nói rằng đó là lời vu khống, đồng thời cho biết ảnh mà Dương Yến Ngọc cung cấp thực chất là vào thời điểm cô sửa mũi, bơm môi.

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ 0

Dương Yến Ngọc tung ảnh tố chồng cũ bạo hành trước đó

Để minh oan cho bản thân, Dương Yến Ngọc vừa có một đoạn chia sẻ khá dài trên facebook. Cô đưa ra những lý lẽ để tố sự ghen tuông, vũ phu của chồng cũ. Việc anh ta đánh đập, kiểm soát cô đã có người đứng ra làm chứng, nhưng cô cũng vô tình tiết lộ thông tin người mẫu Trang Trần nắm giữ clip ngoại tình của mình nhưng chưa biết thực hư thế nào.

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ 0

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ 1

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ 2

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ 3
Nội dung mới nhất trên facebook của Dương Yến Ngọc

Đáng chú ý hơn cả, cô còn cho biết người mẫu Trang Trần cũng có liên quan đến vụ việc. Cụ thể, theo lời chồng Dương Yến Ngọc thì Trang Trần đang nắm giữ trong tay 3 đoạn clip quan trọng, ghi lại chứng cứ ngoại tình của Dương Yến Ngọc. Tuy nhiên, khi cô yêu cầu Trang Trần 3 mặt một lời thì đã bị đối phương từ chối với lý do không rảnh và sẽ tung ra cho mọi người xem khi cần thiết.

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ 0
Vợ chồng Dương Yến Ngọc thuở mặn nồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý