Trang Trần tâm sự nỗi niềm xúc động lần đầu vượt cạn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trang Trần tâm sự nỗi niềm xúc động lần đầu vượt cạn

(ĐSPL) – Niềm hạnh phúc khi được làm mẹ, được nhìn thấy đứa con mang thai 9 tháng 10 ngày chào đời khiến cho Trang Trần không kìm được cảm xúc của mình. Cô đã chia sẻ những tâm sự đầy xúc đồng khi lần đầu làm mẹ trên trang cá nhân.

01/12/2015 02:58 PM
1,012

Sinh bé Kiến Lửa vào ngày 27/11 vừa qua, Trang Trần không giấu được niềm vui, niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân. Vậy là từ đây cô không chỉ có một mình nữa mà cuộc sống của cô đã có nàng công chúa bé bỏng ở bên cùng cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

 - Ảnh 1Phóng to

Con gái Trang Trần. Ảnh: Ngôi sao

Lần đầu được làm mẹ, lần đầu được nhìn thấy hình hài cô con gái sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau khiến cho Trang Trần không thể nào quên được. Đó là một trong những kỉ niệm mà cô nhớ mãi. Mới đây, Trang Trần đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy xúc động trên Facebook về hành trình vượt cạn của mình, về niềm hạnh phúc khi chào đón thành viên mới trong gia đình.

Nữ người mẫu cho biết, cô lo sợ khi bác sĩ thông báo có khả năng phải đẻ mổ bởi vì sợ sức khỏe yếu hơn sau khi mổ không thể chăm con được. Cô đã xin bác sĩ chờ thêm vài tiếng nữa. Và cuối cùng, 5 tiếng sau khi cố gắng chịu đau đẻ, không kêu than một lời, Trang Trần cũng đã tận hưởng được niềm hạnh phúc tột cùng khi được nhìn thấy nàng công chúa của đời mình.

Có lẽ đến bây giờ và mãi mãi về sau, cô cũng không thể quên được khoảnh khắc bác sĩ đặt con gái lên ngực và khoảnh khắc lau nước mắt hạnh phúc của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ xúc động của Trang Trần dành cho con gái trên trang cá nhân.

Trang Trần viết trên Facebook: Cục cưng của mẹ! 

Giây phút bác sĩ thông báo khả năng con phải đẻ mổ cao lắm vì đầu con to và con đang ngửa không úp mũi, mẹ đã rất lo lắng vì mẹ sợ mổ. Không phải mẹ sợ xấu mà mẹ sợ mổ xong sức khỏe mẹ yếu hơn không trâu bò để chăm con được, sợ vết mổ lâu lành vì da thịt mẹ độc lắm lâu lành. Mẹ nói bác sĩ: cho cháu chờ vài tiếng xem mở kịch trần bao nhiêu ??? Bác sĩ đồng ý vì nước ối và nhau rất tốt...

Trước lúc đi sanh mẹ đùa rằng: mẹ là con trâu lì nhất không một lời than bởi mẹ biết than ai đau cho mình mất sức và làm y tá khó chịu. Bao khó khăn đau khổ mẹ còn vượt qua được nữa là cái cơn đau đẻ này...

Mẹ nghĩ tết này mẹ được ôm con mặc váy đi về vùng biển với chị ốc, chị sữa, mẹ Thuỷ Bi, đưa con chơi đường hoa hi hi .... Mẹ chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp. Mẹ nghĩ đến việc trả nợ nhà xong mẹ phải vượt qua nỗi sợ hãi và học lái xe để đưa đón con mỗi ngày.

Mẹ chỉ có mình con nên mẹ không thể cho phép bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến con mẹ. Rồi cuối cùng 5 tiếng trôi qua... Giây phút kéo con ra bác sĩ đặt lên ngực mẹ, mẹ lặng nhìn con và nước mắt chảy nhẹ.

Vội lau nó vì mẹ không muốn con thấy. Mẹ sẽ không bao giờ khóc vì mẹ là Kiến Càng để bảo vệ con. Mẹ phải dũng cảm như một người lính”.

 - Ảnh 3Phóng to

Trong dòng chia sẻ của mình, nữ diễn viên Hương Ga cũng cho biết, dù vất vả chịu đau trong quá trình vượt cạn nhưng cô vẫn không quên lấy điện thoại để quay lại cảnh bác sĩ chăm sóc con gái. Những thước phim này không chỉ để làm kỷ niệm mà còn là món quà mà cô muốn nhắn nhủ với con gái rằng “có con và cuộc sống này là một điều không hề đơn giản” để con có thể trân trọng cuộc sống, sống tốt hơn.

Ngoài ra, Trang Trần cũng chia sẻ sự may mắn của mình, mặc dù một người đã buông tay với cô nhưng điều đó không có nghĩa là cô mất tất cả. Ngược lại, cô nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm và cái nắm tay của mọi người dành cho mình. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý