Trang Trần tung bằng chứng Hương Giang Idol được ưu ái

biettuot biettuot @biettuot

Trang Trần tung bằng chứng Hương Giang Idol được ưu ái

Cựu người mẫu tố BTC Cuộc đua kỳ thú làm luật lỏng lẻo, dàn dựng kết quả vì ghét cô ngay từ đầu cuộc thi đồng thời có những thiên vị cho đội Hồng.

01/09/2014 08:32 PM
8,891

Cuộc đua kỳ thú 2014 dàn dựng sai sự thật

- Tối 31/8, sau khi phát sóng chặng chung kết “Cuộc đua kỳ thú 2014”, tại sao chị không đến nhà thi đấu Nguyễn Du để tham gia nhận giải cùng các tay đua?

- Tôi không đến vì tôi không muốn nhìn mặt Ban tổ chức. Gặp nhau làm gì khi họ không vui, mình cũng không vui. Ngoài ra, do tôi bận kinh doanh nên không thể đi đâu được.

Ban tổ chức (BTC) từng gọi điện dọa tôi phải đền 10 tỷ nhưng tôi không sợ vì tôi không sai, tôi chỉ yêu cầu họ làm đúng thôi. Con gái nóng tính là xấu nhưng tôi chơi lại rất đẹp, nếu không mọi người đã không ủng hộ tôi.

- Trong quá trình phát sóng cuộc đua, không ít lần chị đăng tải những status bất mãn về chương trình “đổi trắng thành đen”, thậm chí còn tuyên bố cạch mặt sân chơi sau đêm chung kết, vì sao vậy?

- Chơi đến vòng 2 là tôi đã hiểu cuộc đua có “vấn đề”. Với bản tính của tôi, càng thấy chuyện không đúng, tôi càng không từ bỏ. Nếu dừng, sẽ bị dựng lên thành bỏ cuộc không lý do. Trong lúc đua, không một ngày nào tôi không cãi nhau với người của BTC.

Những gì tôi đưa lên trang cá nhân là bức xúc về cách dựng và làm luật của BTC tại điểm chơi. Giữa tôi và các đồng nghiệp lại chơi rất thân với nhau, không ai ghét bỏ ai. Tôi cũng không ghét BTC mà chỉ yêu cầu họ phải công bằng. Họ có một người làm luật, có nhà tài trợ rót tiền để làm chương trình, thì hãy làm cho mọi thứ minh bạch.

Chúng tôi bỏ một tháng rưỡi để đua, không một xu trong người. Mục đích của các nghệ sĩ năm nay không phải vì số tiền 300 triệu đồng mà muốn chứng tỏ cho khán giả thấy rằng chúng tôi có thể làm được những việc khó khăn. Sau cuộc thi, tôi đen như một cục than, phải đi lột da tay, da chân mấy lần, vậy thử hỏi số tiền 300 triệu có thấm vào đâu.

Ngày nào cũng bị dựng dậy từ 5 giờ sáng, tập kết, ai cũng mệt nhưng mọi người đều không nề hà. Vậy nên, chúng tôi mong muốn sự công bằng trong cuộc chơi là điều dĩ nhiên.

 - Ảnh 1

Trang Trần lên tiếng tố cáo BTC Cuộc đua kỳ thú không công bằng.

- Chị có thể chia sẻ cụ thể những câu chuyện hậu trường không được phát sóng trong suốt chặng đường 11 thử thách?

- Trong tập làm muối, người ta dựng tôi cãi nhau với đội Vàng, nhưng thực ra tôi cãi với BTC. Khi đó, đội tôi đến sớm nhất nhưng BTC nhất quyết không cho tôi chọn ô muối mà chỉ định. Tôi hỏi vì sao thì họ nói tôi đừng nói nhiều. Vậy đội tôi về sớm để làm cái gì? Ở chặng Yên Tử, đội Vàng không gánh sách mà đi bộ lên chùa Đồng nhưng BTC không phạt cũng như không có một lời giải thích thỏa đáng.

Hay, BTC bắt tôi rán đậu lại 3 lần nhưng họ không quay sản phẩm của tôi để khán giả hiểu rằng vì sao tôi lại không được đi. Đến lần thứ 3, tôi ức chế quá, hỏi BTC vì sao bắt tôi rán đậu nhiều lần mà không được đi, họ nói đậu chưa đúng màu. Cuối cùng, tôi phải cãi nhau với họ về tiêu chí nấu ăn, họ mới cho tôi đi. Nếu ai ở vị trí của tôi cũng ức chế khi nhìn thấy đội khác, rau đen sì, đậu nát toét nhưng vẫn được đi trước.

Đội Xanh Dương hát rõ hay nhưng không được đi, còn đội chỉ cười cười thì được đi trước. Ở thử thách làm nón, người giám sát đã cho tôi đi rồi nhưng BTC vẫn cào cào chân tôi lại. Đến khi lên sóng, họ cắt đoạn cào cào chân tôi mà chỉ đưa đoạn tôi quắc mắt với máy quay.

Ở thử thách Nhảy cóc, đội Vàng tiếp tục khiến tôi không phục. Họ ăn xong và ói vào xô. Tôi đi trước đội Vàng 1 tiếng 35 phút, chưa kể họ phải đi xe bò ra đầu đường 4 km để chờ xe khách đến xin tiền. Ít nhất chúng tôi phải đi trước họ 3 tiếng nhưng 8 giờ tối mới về đích. Vậy lý do gì họ lại về đích ngay sau lưng tôi. Ăn là phải nuốt, phải ngồi chờ để tiêu thức ăn, chứ không phải là nhai rồi nhổ ra. Nếu nhảy cóc là nhai xong nhổ ra thì đội nào cũng làm được.

- Trên truyền hình, chị được xây dựng là cô gái ghê gớm, nóng tính, ăn nói thô thiển và thường xuyên quát mắng bạn đồng hành, điều này có ảnh hưởng tới hình ảnh của chị?

- Thực ra, tôi thấy họ xây dựng tôi là người nóng tính cũng chẳng có gì xấu. Khi tôi tham gia Cuộc đua kỳ thú, tôi không tham gia với tư cách người mẫu, diễn viên. Tôi quá hiểu showbiz, truyền hình thực tế Việt Nam là như thế nào. Tôi chẳng ham hố chương trình này nhưng chơi vì bạn mình không tìm được người cộng sự. Tôi có giao hẹn với Hiếu rằng nếu chọn tôi chơi cùng thì sẽ rất mệt và cãi nhau nhiều. Hiếu đồng ý.

Qua cuộc thi, tôi thấy tất cả các đội chơi đều là những viên gạch, có những màu sắc khác nhau. Họ luôn dựng tôi là một người nóng tính, đưa những câu tôi nói to nhất và điên nhất lên sóng truyền hình nhưng không dựng vì sao tôi lại nói những câu đó.

Ví dụ trong tập gần đây, tôi gào với Hiếu rằng: “Hôm nay là ngày cuối, đừng làm những việc ngu xuẩn”. Trước khi tôi gào lên câu đó, Hiếu đi sai một đoạn đường. Khi tôi nói với giọng bình thường, họ không dựng câu đó mà luôn dựng câu mình chửi đồng đội của mình trước. Sở dĩ tôi phải gào lên như vậy vì với đội khác, nếu vi phạm sẽ không bị trừ 30 phút nhưng họ sẽ trừ đội Cam thẳng tay. Tôi không nghĩ BTC xử ép đội tôi. Họ muốn làm chuyện đó để chương trình gay cấn nhưng họ đã làm không khéo. Họ thích cho đội nào đi trước thì đi, rất cảm tính. Điều đó khiến chúng tôi hoang mang.

- Không ít người cho rằng chị tố cách dàn dựng của BTC nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi giống như cách chị tố người mẫu bán dâm vài năm trước, chị nghĩ sao?

- Tôi nói những bức xúc để các nghệ sĩ Việt nếu tham gia chương trình truyền hình thực tế có sự cắt ghép và phát lại nên cân nhắc kỹ lưỡng. Chúng tôi muốn cống hiến cho khán giả chứ không muốn bị nắn bóp. Đến giờ phút này tôi không phủ nhận sự nóng tính của mình nhưng mọi người cũng không thể phủ nhận công sức, sự nỗ lực của tôi.

 - Ảnh 2

Cô chịu nhiều uất ức suốt chặng đường đua.

Không phục khi đội Hương Giang đoạt quán quân

- Có khá nhiều luồng ý kiến khác nhau khi đội Hồng của Hương Giang chiến thắng, còn chị nghĩ gì về kết quả này?

- Kết quả không quan trọng với chúng tôi, nhưng kết quả như thế này chắc chắn tôi không phục. Ở chặng vượt sông Sài Gòn, nếu các đội khởi hành cùng nhau thì đội tôi về đầu tiên vì chúng tôi đi trên không rất nhanh. Nhưng đội Cam phải chờ hai đôi kia đi trước 3 tiếng mới bắt đầu khởi hành. Đua là phải xuất phát cùng nhau, còn nếu bốc thăm thứ tự thì còn gì là đua?

Ở chặng Hàn Quốc là chặng quyết định thắng thua nhưng đội Xanh Dương đã bị loại trong oan ức. Tuy bị lạc taxi nhưng đội Xanh Dương về trước Hồng 20 phút, về trước Cam 25 phút nhưng BTC lại xử cho đội Hồng về đầu tiên. Mật thư của Hương Giang bị rơi và Giang phải đi tìm lại. Ở thời điểm đó, tôi muốn đi cùng Giang để kiểm chứng có tìm thấy mật thư không nhưng BTC không cho tôi đi cùng.

Khi tôi xem lại trên truyền hình, tôi thấy BTC dàn dựng rất vụng về. Tôi nhớ như in Giang gập mật thư đưa cho nghệ nhân. Tôi chắc chắn một điều không một đội nào có thể giữ được mật thư thẳng vì nó quá to, cho vào ba lô cũng bị nhàu. Khi Giang đưa mật thư cho nghệ nhân thì cong veo, nhàu nhĩ nhưng BTC đã lộ khi để mật thư phẳng phiu rơi xuống đất. Khi tôi nói chuyện này với Giang thì Giang không bình luận.

Luật nhảy cầu Hàn Quốc, tại sao Vàng lại được cầm sẵn giấy để nhảy còn Hồng, Cam phải nhảy bật lên để giựt? Cuộc chơi là phải công bằng, không thể vì người đó sợ độ cao mà cho cầm sẵn bởi mảnh giấy ở rất xa chỗ đứng.

 - Ảnh 3

Nữ người mẫu không phục khi đội Hồng đoạt ngôi vị Quán quân.

- Ngoài đời, chị và Hương Giang chơi khá thân với nhau. Việc thẳng thắn bày tỏ quan điểm không hài lòng về kết quả cuộc chơi của chị ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ của hai người?

- Tôi vẫn đánh giá Hương Giang là đội chơi mạnh. Tuy Giang không khéo tay nhưng bù lại những thử thách thông minh, đội Giang cộng trừ nhân chia rất nhanh, trong khi đó, đội tôi tính toán chậm, thường phải chọn thử thách dùng sức. Tôi và Hiếu đều không có trí nhớ tốt. Hương Giang là một đối thủ mà tôi đánh giá rất cao. Giang nhanh trí, thông minh và rất đáng yêu.

- Khá nhiều tin đồn tình cảm giữa chị và Hiếu Nguyễn sau cuộc chơi bởi dù hơn bạn trai 5 tuổi nhưng chị vẫn gọi cộng sự của mình là anh, chị giải thích thế nào?

- Tôi và Hiếu là hai thằng bạn thân, không yêu đương gì cả. Hiếu nhắn tin bảo tôi làm thế nào khi người ta đồn chúng mình yêu nhau. Tôi bảo không phải giải thích. Sở dĩ tôi gọi Hiếu là anh vì lần đầu tiên tôi gặp Hiếu ở phim">phim trường, trông Hiếu "già như một trái cà". Theo phép lịch sự của phụ nữ, tôi gọi Hiếu là anh. Tận đến khi ký hợp đồng BHD về Cuộc đua kỳ thú, tôi mới biết Hiếu kém tôi 5 tuổi. Hiếu bảo, thôi cứ gọi là anh cho Hiếu đàn ông chút.

Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu

- Người thân của chị phản ứng như thế nào khi thấy chị là một cô gái nóng tính, thiếu duyên trên sóng truyền hình?

- Nhà tôi không ai xem vì chẳng ai thích tôi theo nghề. Phim của tôi ra rạp, mẹ tôi cũng chẳng đi coi. Thấy tôi chia sẻ những bức xúc về cuộc đua trên trang cá nhân, bạn trai nói: “Anh xin em đấy, em đừng làm ồn ào nữa". Tôi quát lại ngay: “Không xin. Tôi đang điên đây này. Anh có phải là tôi không…”. Ngoài tính cách nóng nảy, tôi là người sống tốt, dễ thương.

Sự nóng tính ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi. Tôi bị mất bạn nhiều, tuy nhiên, sau một thời gian nhiều người hiểu tính tôi và chơi lại với tôi. Quan điểm sống của tôi là ai hiểu mình thì cảm ơn, không hiểu cũng cảm ơn. Tôi không sống nhẫn nhịn, nhẫn nhục để đẹp lòng cho người khác. Không thích là nói thẳng, kể cả không còn chơi với nhau. Bạn trai tôi cũng hiểu cái tính nóng nảy, hổ vồ của tôi.

 - Ảnh 4
Cô đang hạnh phúc trong tình yêu.

- Sau chuyện tình cảm không suôn sẻ với bạn trai thiếu gia cũ, chuyện yêu đương hiện tại của chị như thế nào?

- Chuyện tình cảm của tôi đang rất tốt đẹp, hạnh phúc. Anh ấy là người bạn lâu năm, bằng tuổi tôi, quan trọng là chịu đựng được con người tôi. Hiện tại, anh ấy đang du học nên chưa tính đến chuyện cưới xin. Chúng tôi thường nói chuyện qua điện thoại hàng ngày.

- Chị tuyên bố xa rời showbiz, tuy nhiên, chị vẫn đóng phim và tham gia đều đặn các sự kiện. Chị giải thích thế nào về sự mâu thuẫn này?

- Tôi chỉ nói mình không tham gia diễn thời trang, còn phim ảnh là con đường tôi theo đuổi. Tôi không đi diễn thời trang vì làm người mẫu không có tiền. Mỗi show diễn chỉ có 2 triệu đồng không giải quyết được vấn đề gì. Đóng phim thì có nhiều tiền hơn, mỗi phim mình có một khoản tiền nằm gọn trong tài khoản.

Rời xa showbiz, tôi thấy nhẹ nhàng lắm, "sáng trồng chiều gặt", quán kinh doanh tốt, đội ngũ nhân viên như người nhà. Tôi chẳng cần là ai trong showbiz mà showbiz cũng chẳng là cái gì ghê gớm. Đừng bao giờ lên án tôi là người của showbiz mà ra đường mặt toàn mụn, không trang điểm. Tôi bận tới mức chẳng cần trang điểm, mà cũng chẳng quan tâm nếu ai có chê mặt mộc của mình.

Theo Thanh Ngọc - Zing

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý