Trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích nhất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích nhất

Cây thông Noel của bạn sẽ đẹp và style hơn nếu bạn trang trí theo chủ đề riêng biệt, hợp với gu thẩm mỹ hay cá tính yêu thích của bản thân.

23/12/2016 10:18 AM
305

(ĐSPL) – Cây thông Noel của bạn sẽ đẹp và style hơn nếu bạn trang trí theo chủ đề riêng biệt, hợp với gu thẩm mỹ hay cá tính yêu thích của bản thân.

Cây thông Noel là linh hồn của lễ Giáng Sinh, mọi hoạt động chính trong gia đình, nơi công cộng trong ngày lễ này hầu hết đều diễn ra xung quanh nó.

Qua rồi thời ngỡ ngàng với ngày lễ hội mới lạ của người phương Tây, nhiều gia đình Việt giờ cũng mua và trang trí nhà cửa vào dịp Giáng Sinh. Sau đây là một vài gợi ý cho cách trang trí cây thông Noel ấn tượng của bạn.

1. Phong cách ông già Noel

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 1

Điểm đặc biệt của phong cách này là dùng những đồ trang trí màu đỏ và trắng, có thể điểm xuyết những quả cầu vàng đậm lóng lánh. Chóp cây thông sẽ treo chiếc mũ ông già noel thay vì gắn ngôi sao.

2. Phong cách vương giả

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 2

Nếu phòng khách của bạn theo phong cách châu Âu thì kiểu trang trí này rất phù hợp. Đồ trang trí có màu tím hoàng gia trộn lẫn với những điểm nhấn có màu vàng và xanh saphia. Hãy chọn đồ có ánh sáng lấp lánh để phát huy được sự lộng lẫy của nó.

3. Gợi nhớ kỉ niệm

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 3

Thay vì những đồ mua sẵn ở ngoài hàng, bạn có thể dùng đồ handmade làm từ những bức ảnh kỉ niệm của gia đình. Noel là dịp để cả gia đình đoàn tụ, nên cùng nhau tụ tập xem những bức ảnh cũ là điều rất thú vị phải không nào?

4. Phong cách mini đơn giản

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 4

Không phải ai cũng có điều kiện để trưng những cây to đùng chiếm diện tích trong nhà. Một cây thông noel nhỏ gọn, được trang trí sặc sỡ bằng những đồ mua từ năm ngoái còn lưu lại và bổ sung thêm một vài cái kẹo quấ lấy bằng tay cũng là ý tưởng không tồi. Không cần giăng đèn kết hoa, không cần những hộp quà to đùng dưới gốc cây, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng đến bất cứ chỗ nào mà bạn cho là thích hợp.

5. Điểm nhấn màu xanh da trời

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 5

Thay vì một cái cây thông có màu xanh truyền thống, nhiều người thích dùng cây màu trắng gợi cảm giác cây thông bị tuyết phủ trắng xóa. Hãy pha trộn chúng với màu xanh da trời để có hiệu ứng về băng giá rõ rệt hơn.

6. Tuyết rơi

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 6

Dù ngoài trời không có “tuyết rơi đầy” như trong sách nhưng cây thông của bạn có thể bổ sung sự thiếu hụt này. Hãy thắp sáng chúng bằng những dây đèn để chúng lấp lánh trong đêm tối.

7. Ruy băng phá cách

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 7

Thay vì dùng dây hoa, ruy băng bao quanh thân cây, hãy treo chúng theo chiều dọc. Phong cách này rất hợp với những người ưa thích thời trang và chuyện cổ tích. Màu sắc chủ đạo có thể được biến tấu theo sở thích của bạn.

8. Phong cách biển cả

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 8

Dành cho những người yêu thích biển và thích sưu tầm những đồ trang trí nho nhỏ bằng vỏ sò ốc từ những chuyến đi biển trở về. Theo sở thích của bạn, có thể dùng màu trắng chủ đạo để liên tưởng đến biển mùa đông, hay cho nó rực rỡ lên để liên tưởng tới những bãi biển đầy nắng.

9. Phong cách nhạc Pop

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 9

Bạn có muốn trải nghiệm sự mới mẻ? Tác giả của cây thông này là một fan ưa thích nhạc Pop và đã kết hợp các màu như hồng, chanh, ngọc lam, tím để có một cây thông noel trông ấn tượng thế này đây.

10. Ruy băng cổ điển

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 10

Cách này thích hợp trong trường hợp bạn có một cây thông hơi “gầy”. Những vòng ruy băng màu kết hợp với kẻ sọc quấn quanh sẽ khiến cái cây của bạn trong đầy đặn hơn cả.

11. Ngôi sao cổ điển

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 11

Cây thông Noel cổ điển vốn chỉ có duy nhất 1 ngôi sao gắn trên chop thôi đấy bạn. Cây thông mini của blogger này ngoài ngôi sao còn dùng những quả bóng màu điểm xuyết. Với cây thông thế này trông đã đủ sáng, bạn không cần thêm đèn đóm hay nến gì nữa.

12. Trang trí noel theo phong cách đen và trắng

Những ý tưởng trang trí cây thông noel theo chủ đề được ưa thích  - Ảnh 12

Những tín đồ thời trang Black & White sẽ thích mê phong cách trang trí này. Chỉ dùng 2 màu cơ bản này thôi mà bạn đã có một cây thông thanh lịch không chê vào đâu được.

Theo Housebeautiful

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý