Trang trí nhà với màu trắng để đem lại vẻ tinh khôi và bình yên

remember1 remember1 @remember1

Trang trí nhà với màu trắng để đem lại vẻ tinh khôi và bình yên

Màu trắng chính là đại diện của vẻ đẹp đầy thư thái. Nếu bạn muốn có một không gian lãng mạn và bay bổng trong ngôi nhà.

04/05/2016 12:50 PM
32

Màu trắng chính là đại diện của vẻ đẹp đầy thư thái. Nếu bạn muốn có một không gian lãng mạn và bay bổng trong ngôi nhà, hãy suy nghĩ về những sự lựa chọn trang trí nhà với tông màu đơn giản nhưng đem lại những xúc cảm thư thái này.

Để giúp không gian có cảm giác rộng hơn, trắng chính là màu sắc tuyệt vời nhất. Đây còn là một đại diện hoàn hảo của ánh sáng và sự tinh khiết. Nếu bạn trang trí nhà với những màu trắng khác nhau cũng không hề sợ bị nhàm chán, và nếu bạn muốn làm nổi bật những chi tiết nội thất hay màu sắc khác, đây cũng chính là yếu tố tuyệt vời nhất.

Trang trí nhà theo tông trắng luôn mang đến cho phòng khách một vẻ đẹp tuyệt đối không gì ngoài sự tinh tế và hiện đại.

Trong một không gian nhỏ, nên ưu tiên trang trí để cho mắt nhìn khỏi bị phân tâm. Do đó, giải pháp dễ dàng nhất chính là giữ cho không gian được tối giản về màu sắc. Trong phòng tắm toàn trắng này, bồn tắm, tường và gạch cùng các chi tiết trắng đã tạo nên một cảm giác bình yên.

Khi bạn có ý định biến một căn phòng thành một không gian thư giãn, những màu sắc trung lập chính là sự khởi đầu tuyệt vời.

Tủ bếp màu trắng đem lại cho phòng bếp này một vẻ đẹp vượt thời gian. Và sàn gỗ cùng đèn bếp vàng giúp không gian trở nên ấm áp hơn hẳn.

Hãy để một chi tiết kiến trúc giống như cửa sổ lớn truyền cảm hứng cho không gian ngôi nhà bạn. Bàn kính trắng càng làm tăng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên đến từ cửa sổ và đem tới cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.

Đôi khi, sự lựa chọn tối giản là mọi điều cần thiết mà một ngôi nhà nhỏ cần. Do đó, hãy nghĩ đến phong cách trang trí nhà b��ng sắc trắng khi muốn tạo cảm giác thoải mái trong một không gian bị giới hạn về diện tích.

Một góc thư giãn của ngôi nhà sẽ hội tụ cả 2 yếu tố tuyệt vời: sự nhẹ nhàng và tự do của thiên nhiên và sự tiện nghi của bên trong nhà. Lựa chọn những nội thất trên nền trắng càng giúp đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

Vẻ đẹp của phòng tắm này nằm ở sự đơn giản và tự nhiên của nó. Bắt đầu bằng việc giữ những điều cơ bản, sau đó thêm các yếu tố như bàn đá cẩm thạch, tranh trang trí hay một kệ đựng sáng tạo.

Một phòng ngủ trắng sẽ là căn phòng tuyệt vời của sự tinh tế và những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đầy lãng mạn.

Dành riêng một góc phòng ngủ để trở thành bàn làm việc là một cách vô cùng thông minh. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tiếp tục trang trí một góc làm việc tông trắng hiện đại và đơn giản để phù hợp với cả không gian phòng ngủ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý