Trang trí nội thất sang trọng cho căn hộ 120 m2

ban ban @ban

Trang trí nội thất sang trọng cho căn hộ 120 m2

Trang trí nội thất sang trọng phù hợp tối ưu theo mùa đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Cùng tham khảo mẫu trang trí nội thất sang trọng cho căn hộ 120 m2 dưới đây.

29/05/2015 10:36 AM
938

Gia chủ muốn nhà có những khoảng trống nhất định để có thể sắp xếp, trang trí nội thất theo sự thay đổi mùa tương ứng. Với diện tích gần 120 m2, căn hộ vốn được bố trí 3 phòng ngủ nên các khu vực chức năng đều nhỏ hẹp, khiến bạn có cảm giác chật chội và bức bí hơn. Hãy tham khảo mẫu trang trí nội thất sang trọng cho căn hộ 120 m2 dưới đây để bạn có thêm ý tưởng áp dụng cho ngôi nhà của mình.

 13

.

 12

Trang trí nội thất phòng khách.

 10

Phong cách thiết kế hướng tới sự tối giản đang là xu hướng trang trí nội thất hiện đại nhất mà nhiều gia đình áp dụng. Tuy nhiên, phong cách này lại dễ tạo cảm giác khá lạnh lẽo vì các khoảng trống. Vì thế, nên sử dụng đồ trang trí mang nhiều kỷ niệm hoặc lựa chọn màu sắc trung tính, nhã nhặn cho tổng thể căn hộ, làm nền cho đồ nội thất, trang trí. Cùng với giải pháp về không gian và vật liệu, ánh sáng hợp lý góp phần tạo nên sự thú vị cho căn hộ.

 9

 8

 7

 6

Những tấm rèm tối màu sẽ làm cho không gian được mát mẻ hơn trong tiết trời hè oi bức. Hơn nữa, nó sẽ là điểm nhấn phối giữa 2 gam màu sáng và tối của nội thất bên trong ngôi nhà.

 11

Trang trí nội thất sang trọng cho phòng ăn.

 5

 4

 3

Trang trí nội thất phòng ngủ.

 2

Sự tiện nghi trong không gian sống cũng được gia chủ đề cao. Đồ đạc, cách sắp xếp nội thất phải phục vụ gia chủ ở mức độ cao nhất, tiện lợi tối đa.

 1

 0

Trang trí nội thất phòng tắm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý