Trắng TV tái xuất với những sự kiện giải trí đầu năm 2016

mesu mesu @mesu

Trắng TV tái xuất với những sự kiện giải trí đầu năm 2016

(ĐSPL) Chỉ trong vòng 3 tháng đầu của năm Bính Thân, Việt Nam nói chung và cả thế giới nói riêng đã xảy ra rất nhiều sự kiện nóng hổi.

12/04/2016 05:48 PM
72

(ĐSPL) - Thế là quý đầu tiên của năm 2016 đã trôi qua. Chỉ trong vòng 3 tháng đầu của năm Bính Thân, Việt Nam nói chung và cả thế giới nói riêng đã xảy ra rất nhiều sự kiện nóng hổi, và trở thành các chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm. Là một nhóm làm phim khá nhanh nhạy, Trắng TV đã ngay lập tức cho “ra đời” video Nhạc Trắng “Bọn Ăn Hại Đã Trở Lại”.

 

“ Bọn ăn hại đã trở lại” là một cuốn phim độc đáo, được thực hiện nhằm tóm tắt những diễn biến trong 3 tháng vừa qua. Trong video vừa đăng tải, nhóm Trắng đã sử dụng ca khúc đang làm mưa làm gió trong thời gian qua là Sau Tất Cả, để kể về những sự việc đã xảy ra. Phiên bản acoustic, cùng với giọng ca ấm áp của 3 chàng trai khiến cho người nghe luôn theo dõi từng giây của video.

Đầu tiên, Trắng TV nhắc đến scandal của nghệ sĩ Minh Béo trên đất Mỹ. Có thể nói đây là 1 trong những vấn đề “nóng hổi” được dư luận chú ý và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Nhóm còn nhắc đến những tin tức, sự kiện ở ngoài nước. Đó chính là bộ phim đang làm mưa làm gió trong giới trẻ “ Hậu Duệ Mặt Trời" và việc tự tử của diễn viên trong phim “Cô dâu 8 tuổi". Đồng thời, Trắng TV còn bày tỏ sự mến mộ, luyến lưu với những tài năng của Việt Nam đã ra đi trong những tháng đầu năm 2016 như ca sỹ Trần Lập, nhạc sỹ Thanh Tùng…

Trắng TV tái xuất với những sự kiện giải trí nóng hổi đầu năm 2016 - Ảnh 1Phóng to

Những sự việc diễn biến trong năm đều được Trắng TV tóm tắt và trình bày theo phong cách rất Trắng. Mỗi sản phẩm của Trắng đều được đầu tư rất chu đáo nên nhận được rất nhiều nhận xét tích cực của cộng đồng mạng.

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm những sản phẩm hay ho và “chất” khác của Trắng trên kênh YouTube chính thức của nhóm: http://bit.ly/TrangDenTV.

PV

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý