Tranh cãi bộ ảnh "khí phách đàn ông" của Johnny Trí Nguyễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tranh cãi bộ ảnh "khí phách đàn ông" của Johnny Trí Nguyễn

(ĐSPL) Sau một giờ đăng tải, bộ tranh vẽ khắc hoạ khí phách đàn ông với nguyên mẫu là nam tài tử Johnny Trí Nguyễn bị cho là “đá đểu” Kenny Sang và Quân Kun đã khiến fans của 2 “hotboy” này nóng mắt.

27/01/2015 12:36 PM
1,539

Tranh cãi bộ ảnh "khí phách đàn ông" của Johnny Trí Nguyễn - Ảnh 1

 

Tranh cãi bộ ảnh "khí phách đàn ông" của Johnny Trí Nguyễn - Ảnh 2

Bức hình được cho là chế nhạo Kenny Sang và Quân Kun.

Tất cả các nhân vật xuất hiện trong bộ tranh đều không được chú thích tên tuy nhiên chỉ nhìn qua bức tranh, các đường nét và góc cạnh của nhân vật khắc họa khá rõ hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn, và Quân Kun.

Và chỉ sau chưa đến một giờ đăng tải, bộ tranh đã thu hút hàng ngàn likes và comment. Ngoài những comment ủng hộ khẩu hiệu "Khí phách đàn ông" thì cũng có không ít comment thể hiện sự không đồng tình..

Rất nhiều ý kiến trong đó tỏ ra thắc mắc với chi tiết câu khẩu hiệu “Khí phách đàn ông xin chớ tồng ngồng” với 2 nhân vật bị “bêu gương” có vẻ ngoài rất giống “thánh nổ” Kenny Sang và thảm họa Quân Kun có phải là việc cố tình đá đểu hai “hotboy” này hay không?

Tranh cãi bộ ảnh "khí phách đàn ông" của Johnny Trí Nguyễn - Ảnh 3.

Tranh cãi bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi một số cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu việc Johnny Trí Nguyễn cũng mặc quần lót chụp hình quảng cáo có đi ngược lại với khuyến cáo “xin chớ tồng ngồng” mà bộ tranh cố tình ám chỉ vào hai nhân vật Kenny Sang và bình thường và chuyên nghiệp.

Sau khi công đồng mạng tranh cãi gay gắt về bộ ảnh này, tác giả vẽ ra bộ tranh cũng lên tiếng và cho biết, sau khi nhìn thấy những hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn chụp quảng cáo cho thương hiệu đồ lót Aristino, anh đã nảy ra ý tưởng vẽ bộ hình này và nội dung trong hình là “phiếm chỉ” mà thôi chứ không có ý định "đá đểu" nhân vật nào hết.

Hiện cả 3 nhân vật chính xuất hiện trong bộ tranh vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào trong khi bộ tranh vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Mời các bạn cùng xem trọn bộ 7 bức tranh khắc hoạ khí phách đàn ông trong thời đại mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý